slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลิเวอร์พูล คว้า แม็ค อัลลิสเตอร์ มาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล คว้า แม็ค อัลลิสเตอร์ มาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล คว้า แม็ค อัลลิสเตอร์ มาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เซ็นสัญญายาวกับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 5 ปี หรือถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าค่าฉีกสัญญาอยู่ที่แค่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,505 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าที่คาดในตอนแรกว่าจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท)

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นนักเตะรายแรกที่ ลิเวอร์พูล ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จำเป็นต้องยกเครื่องแผงกลางของทีมครั้งใหญ่ หลังปล่อยทั้ง นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมทั้งส่ง อาร์ตูร์ เมโล่ กลับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 ให้กับ ลิเวอร์พูล หลังเบอร์นี้ยังว่างตั้งแต่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัล ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว โดยก่อนนี้สตาร์ในอดีต “หงส์แดง” เคยใช้มาแล้วหลายรายอย่าง ฟิลิเป้ คูตินโญ่, ไมเคิ่ล โอเว่น, จอห์น บาร์นส์ และ แยน โมลบี้ เป็นต้น

ลิเวอร์พูล คว้า แม็ค อัลลิสเตอร์ มาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ หลังย้ายมาซบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วนั้น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มีภารกิจจะเดินทางไปรวมตัวกับทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย และ อินโดนีเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิ.ย. และวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.นี้ ตามลำดับ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>