slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อกาตาร์ เผย ชีคห์ ยาสซิม เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

สื่อกาตาร์ เผย ชีคห์ ยาสซิม เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

สื่อกาตาร์ เผย ชีคห์ ยาสซิม เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ตามรายงานของ อัล-วาทาน สื่อของประเทศกาตาร์

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักรเป็น 2 รายที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังตระกูลเกลเซอร์ประกาศพร้อมขายทีมตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายก็ยื่นข้อเสนอไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง เพียงแต่ตระกูลเกลเซอร์ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะทำยังไงดี ก่อนหน้านี้กระแสข่าวเทไปในทิศทางว่า แร็ตคลิฟฟ์ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปครอง แต่ไม่กี่วันก่อน ชีคห์ ยาสซิม ก็ตัดสินใจยื่นข้อเสนอสู้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย

ล่าสุด อัล-วาทาน ก็แฉว่า ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ประสบความสำเร็จกับภารกิจนี้แล้ว ซึ่งจะมีการประกาศถึงดีลนี้ในอนาคตอันใกล้ด้วย โดยข้อเสนอของ ชีคห์ ยาสซิม จะอยู่ที่ราว 5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 215,000 ล้านบาท) และเขาจะเข้าครอบครองทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงจะช่วยล้างหนี้สินทั้งหมดของทีมให้ด้วย

สำหรับ อัล-วาทาน ถือเป็นสื่อที่มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลของ ชีคห์ ยาสซิม เพราะว่า ชีคห์ ฮาหมัด บิน ยาสซิม บิน จาเบอร์ อัล ธานี่ บิดาของ ชีคห์ ยาสซิม ถือหุ้นกับสื่อรายนี้อยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>