slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อาร์เซนอล ปิดดีลในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ในราคา 105 ล้านปอนด์
ดีแคลน ไรซ์

อาร์เซนอล ปิดดีลในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของเวสต์แฮม ในราคา 105 ล้านปอนด์

การพูดคุยยังคงดำเนินต่อไประหว่างสโมสรเกี่ยวกับโครงสร้างข้อตกลงสำหรับนักเตะวัย 24 ปี เป็นไปตามการเสนอราคาครั้งที่สามจาก Gunners ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเสนอราคาสองครั้งที่ถูกปฏิเสธหลังจากที่เวสต์แฮมไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ที่ต้องการ

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งมีข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์สำหรับไรซ์ถูกปฏิเสธเมื่อวันอังคาร ถอนตัวออกจากการแข่งขัน ไรซ์กัปตันทีมแฮมเมอร์อยู่ที่สโมสรตั้งแต่เข้าร่วมอะคาเดมี่จากเชลซีในปี 2014 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เขาพาพวกเขาคว้าชัยชนะในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลใหญ่ครั้งแรกในรอบ 43 ปี

สัญญาของเขาที่ลอนดอน สเตเดี้ยม จะหมดลงในปี 2024 การเสนอราคาของอาร์เซนอลประกอบด้วยเงินเริ่มต้น 100 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริม 5 ล้านปอนด์ ค่าตัวเริ่มต้นเท่ากับสถิติของอังกฤษที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่ายให้กับแจ็ค กรีลิช กองกลาง

การเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของพรีเมียร์ลีกคือค่าธรรมเนียมการโอน 121 ล้านยูโร (107 ล้านปอนด์) ที่เชลซีจ่ายให้กับเบนฟิก้าสำหรับกองกลางชาวอาร์เจนตินาของเอ็นโซ เฟร์นานเดซในเดือนมกราคม หลังจากชัยชนะในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ของสโมสรเหนือฟิออเรนติน่า ประธานเดวิด ซัลลิแวนกล่าวว่าเขาแน่ใจว่า “99%” ไรซ์จะออกจากเวสต์แฮมในช่วงซัมเมอร์นี้ไรซ์ยิงไป 15 ประตูจาก 245 เกมให้เวสต์แฮม โดยเปิดตัวในฤดูกาล 2016-17 หลังผ่านเข้าอะคาเดมี่ เขาติดทีมชาติอังกฤษถึง 43 ครั้ง โดยลงเล่นทั้งหมด 5 นัดในฟุตบอลโลกฤดูหนาวปีที่แล้ว

อาร์เซนอล ซึ่งจบอันดับสองในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เซ็นสัญญากับไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางจากเชลซีด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที่มา : bbc.com

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>