slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อาร์เซนอล ใกล้ปิดดีลกับไค ฮาเวิร์ตซ์ จบกับเชลซีที่ราคา 65 ล้านปอนด์

อาร์เซนอล ใกล้ปิดดีลกับไค ฮาเวิร์ตซ์ จบกับเชลซีที่ราคา 65 ล้านปอนด์

อาร์เซนอลกำลังปิดการเซ็นสัญญากับไค ฮาเวิร์ตซ์ พร้อมชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จะมีขึ้นในต่างประเทศสุดสัปดาห์นี้ การประกาศอย่างเป็นทางการของการย้าย 65 ล้านปอนด์สามารถทำได้ในสัปดาห์หน้า การเจรจายังดำเนินต่อไปกับเวสต์แฮมเรื่องดีแคลน ไรซ์; แมนฯ ซิตี้ จ่อลงชิงตำแหน่งกัปตันทีมเวสต์แฮม

ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองหน้าของเชลซีจะเข้ารับการตรวจร่างกายในสุดสัปดาห์นี้ก่อนที่จะย้ายไปอาร์เซนอล ขณะที่การพูดคุยเรื่องดีแคลน ไรซ์ยังคงดำเนินต่อไปทางการแพทย์ของ Havertz มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในต่างประเทศ เนื่องจากตารางการแข่งขันของผู้เล่น และทั้งหมดเป็นไปด้วยดี จบกับเชลซีที่ราคา 65 ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีพอใจกับข้อตกลงดังกล่าว เนื่องจากฮาเวิร์ตซ์แสดงชัดเจนว่าต้องการออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นการสิ้นสุดช่วงเวลาสามปีที่เชลซีสำหรับฮาเวิร์ตซ์ซึ่งรักษาตำแหน่งของเขาในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยการทำประตูที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่สองในปี 2564

เชลซีเซ็นสัญญากับฮาเวิร์ตซ์จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในปี 2020 ในราคา 75 ล้านปอนด์ แต่กำลังมองหาการชดใช้ส่วนใหญ่จากสิ่งที่พวกเขาจ่ายไปหลังจากแคมเปญที่ไม่แยแส

การเสนอย้ายไปยังอาร์เซนอลสร้างเงินทุนที่จำเป็นมากสำหรับสิงห์บลูส์ ขณะเดียวกันก็เสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มความเก่งกาจให้กับตัวเลือกเกมรุกของมิเกล อาร์เตตา ขณะที่เดอะกันเนอร์สพยายามต่อยอดจากการจบอันดับสองของฤดูกาลที่แล้วในพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอลยังคงอยู่ในการเจรจากับเวสต์แฮมเกี่ยวกับการลงนามของไรซ์ มีความคาดหวังว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 หลังจากปฏิเสธการเสนอราคาสถิติสโมสรมูลค่า 90 ล้านปอนด์

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>