slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยภาพวิชวลและ PV ตัวที่ 2 ของ ‘Zom 100: Bucket List of the Dead’

เผยภาพวิชวลและ PV ตัวที่ 2 ของ ‘Zom 100: Bucket List of the Dead’

Zonbi ni Naru made ni Shitai 100 no Koto หรือ Zom 100: Bucket List of the Dead (ซอม 100 : 100 สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้) อีกหนึ่งอนิเมะน่าจับตามองที่กำลังจะฉายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2023 นี้ ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งใน PV ตัวนี้เราจะได้ยินเสียงพากย์ตัวละคร กับเพลงประกอบหลัก OP ด้วย

Zom 100: Bucket List of the Dead เดิมเป็นมังงะแนวซอมบี้คอเมดี้ของอาจารย์ Aso Haro และวาดภาพประกอบโดย Takata Kotaro ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Sunday Gene-X รายเดือนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นภาพยนตร์คนแสดงบน Netflix ที่กำลังจะฉายภายในปี 2023 นี้ด้วย

เรื่องราวของ Tendo Akira พนักงานเงินเดือนวัย 24 ปี ที่ต้องทำงานหนักเป็นประจำจนแทบจะกลายเป็นซอมบี้ แต่กลายเป็นว่าอยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเหตุไวรัสซอมบี้ระบาดจนทำให้เขาพบกับซอมบี้ของจริง! ระหว่างที่เขากำลังหนีเหล่าฝูงซอมบี้เขาก็ฉุกคิดได้ว่า “ตั้งแต่วันนี้ไปต้องไปทำงานแล้วสินะ?” เขาจึงเริ่มคิดที่จะทำตามสิ่งที่ต้องการก่อนที่โลกจะถึงกาลอวสาน ในช่วงที่ยังมีสตินึกคิดอยู่นี้ ได้เวลาทวงความสนุกของชีวิตกลับมาหลังจากที่มันหายไป 3 ปีกลับมาแล้ว!!

แปลและเรียบเรียงจาก : @Zom100_anime_JP / Twitter

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>