slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเนะนำ Bloodhounds ซีรีส์เเนวบู๊เเอ็คชั่นระทึกขวัญ

เเนะนำ Bloodhounds ซีรีส์เเนวบู๊เเอ็คชั่นระทึกขวัญ

หากเพื่อน ๆ คนใดกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีเเนวบู๊เเอ็คชั่นระทึกขวัญ ส่วนตัวเเล้วเราไม่อยากให้พลาด Bloodhounds เลยเเม้เเต่ตอนเดียว พล็อตเรื่องสนุกดูง่ายได้อารมณ์เเบบมันส์ ๆ ทั้งยังเป็นผลงานของนักเเสดงอย่าง อูโดฮวาน กับ อีซังอี ทั้งสองต่างเคยผ่านงานเเสดงดัง ๆ มาเเล้วก่อนหน้านี้ เเต่ที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็คงจะเป็นการได้มาคุมงานซีรีส์เรื่องเเรกในชีวิตของ เจสันคิม ผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังหนังบู๊อย่าง Midnight Runners (2017) และ The Divine Fury (2019)

Bloodhounds ซีรีส์ที่มีต้นขั้วมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันของนักเขียน จองชาน โดยเล่าเรื่องราวในปี 2020 ที่ในเวลานั้นเกิดการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้ร้านขนาดเล็กปิดตัวลงกันทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจจำนวนมากยังต้องขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยหนี้นอกระบบเพื่อเเก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่กำลังเกิดขึ้นเเละสร้างความเสียหายในวงกว้าง เเต่ที่น่าเศร้าใจคือลูกหนี้ต้องเผชิญกับสัญญาโหลยโท่ยที่มีเเต่จะขุดเลือดเนื้อพวกเขาให้จ่ายดอกเบี้ยสูง ๆ พร้อมกับค่าธรรมเนียมเกินจริง

ด้วยกับสถานการณ์เลวร้ายเเบบนี้ ส่งผลให้นักมวยหนุ่มอย่าง คิมกอนอู กับ ฮงอูจิน ร่วมมือกับหัวหน้าของพวกเขาลุกขึ้นสู้กับหนี้นอกระบบในทันที

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv