slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 หนังจิตวิทยา Netflix ระทึกขวัญ ที่ไม่คุณควรพลาด

แนะนำ 8 หนังจิตวิทยา Netflix ระทึกขวัญ ที่ไม่คุณควรพลาด

แนะนำ 8 หนังจิตวิทยา Netflix ระทึกขวัญ ที่ไม่คุณควรพลาด วันนี้เราได้คัดสรรหนังจิตวิทยา Netflix มาให้คุณได้เลือกชม 8 อันดับด้วยกัน โดยมีทั้งแนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน หักมุมและหนังแฝงปรัชญาไปชมกันได้เลย!

🔴Fight Club ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ (1999)

Fight Club ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ (1999)

เรทติ้ง : IMDb 8.8/10 🌟
เรื่องย่อ : แบรด พิทท์ (Seven, Meet Joe Black) และเอ๊ดเวิร์ด นอร์ตัน (American History X, Primal Fear) ซัดคุณให้คว่ำด้วยการแสดงสุดยอด ในภาพยนตร์ตลกร้ายแสนลึกลับ ผลงานของ เดวิด ฟินเชอร์ ผู้กำกับ Seven นอร์ตัน รับบทแจ็ค ชายผู้เป็นโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง ผู้พยายามหาทางออกให้แก่ชีวิตอันน่าเบื่อของตนเองจนเมื่อเขาได้พบ ไทเลอร์ เดอร์เดน (พิทท์) เซลส์แมนขายสบู่ ผู้มาพร้อมปรัชญาแหกคอกที่ว่า การสะสมมีไว้สำหรับคนอ่อนแอ แต่คนกล้าของแท้ต้องรู้จักละทิ้ง ชีวิตที่จืดชืดของแจ๊คจึงแปรผันไป… เขาและไทเลอร์เริ่มชกต่อยกัน ณ ลานจอดรถหน้าบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งนำชายฉกรรจ์อีกมากหน้ามาเข้าร่วม และรวมกันก่อตั้งสังเวียนลับที่พวกเขาเรียกว่า ไฟท์ คลับ

🔴Se7en (Seven) เซเว่น (1995)

Se7en (Seven) เซเว่น (1995)

เรทติ้ง : IMDb 8.6/10 🌟
เรื่องย่อ : ฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่งที่ทำการฆ่าเยื่อของตน 7 ราย โดยมีเหตุจูงใจมาจากบาปทั้ง 7 ประการของพระคัมภีร์ โดยเยื่อทั้ง 7 ได้ทำบาปของตนคนละประการ และ ฆาตกรก็แสดงตัวเสมือนตนเองเป็นดาบของพระเจ้าที่จะมาลงทัณฑ์คนบาปเหล่านั้นด้วยความโหดเหี้ยม ตำรวจนักสืบ เดวิด มิลล์ส (แบรด พิตต์) และ วิลเลียม โซเมอร์เซต (มอร์แกน ฟรีแมน) ได้ร่วมมือกันตามจับกุมผู้กระทำผิดในคดีน่าสะพริงกลัวนี้ แต่แล้วพวกเขาก็กลับตกหลุมพลางซะเองจากหลุมพลางที่ฆาตกรวางแผนเอาไว้

🔴Joker โจ๊กเกอร์ (2019)

Joker โจ๊กเกอร์ (2019)

เรทติ้ง : IMDb 8.7/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ “อาร์เธอร์ เฟล็ค” ที่ถ่ายทอดโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตอย่างฟันฝ่าในสังคมที่มีความแตกแยกในก็อตแธม เขาเป็นตัวตลกรับจ้างรายวันและอยากเป็นนักแสดงตลกสแตนอัพในช่วงค่ำคืน แต่กลับต้องพบกับเรื่องตลกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง… เขาต้องใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ท่ามกลางความเมินเฉยและความโหดร้ายทารุณ อาร์เธอร์ จึงเลือกตัดสินใจตอบโต้อย่างรุนแรงในหลายเหตุการณ์จนกลายเป็นเรื่องราวที่น่าศึกษาของตัวละครที่มีความอดทนกล้าหาญรายนี้ อาเธอร์ อุทิศชีวิตของเขาให้กับการดูแลแม่ผู้เป็นที่รักที่กำลังเจ็บป่วย ตลอดชีวิตเขามองหาความรักจากผู้เป็นพ่อที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน และพบเจอความอบอุ่นนั้นในตัวของ “โทมัส เวย์น” นักธุรกิจจิตใจดี และ “เมอร์เรย์ แฟรงคลิน” พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ความจริงบางอย่างปรากฏขึ้น ทำให้เกิดความบ้าคลั่ง และการตัดสินใจที่ทำให้เกิดเรื่องร้าย ๆ ตามมา

🔴Shutter Island เกาะนรกซ่อนทมิฬ (2010)

Shutter Island เกาะนรกซ่อนทมิฬ (2010)

เรทติ้ง : IMDb 8.1/10 🌟
เรื่องย่อ : การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ มาร์ติน สกอร์เซซี่ และลีโอนาโด ดีคาปรีโอ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเสียวสันหลัง ที่นักวิจารณ์ร่วมใจกันกล่าวขานว่า

🔴Prisoners คู่เดือดเชือดปมดิบ (2013)

Prisoners คู่เดือดเชือดปมดิบ (2013)

เรทติ้ง : IMDb 8.1/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในคืนวันขอบคุณพระเจ้า ทั้งครอบครัวเพื่อน ๆ ที่มาร่วมฉลองต้องหวาดผวา เมื่อเด็กน้อย 2 คนหายตัวไปและตำรวจไม่สามารถหาตัวทั้งคู่ได้ เคลเลอร์ โดเวอร์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) จึงต้องลงมือสืบหาผู้ต้องสงสัยเพื่อค้นหาลูกสาวด้วยตัวเอง พร้อม ๆ กันกับโลกิ (เจค จิลเลนฮาล) นักสืบหนุ่มผู้อุทิศตัวทำงานอย่างหนักเพื่อคดีนี้ เคลเลอร์จะไม่ยอมหยุดการตามล่าจนกว่าจะได้ตัวคนร้าย เพื่อนำลูกสาวสุดที่รักของเขากลับมา ก่อนที่จะสายเกินไป

🔴Gone Girl เล่นซ่อนหาย

Gone Girl เล่นซ่อนหาย

เรทติ้ง : IMDb 8.1/10 🌟
เรื่องย่อ : ในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 5 นิค ดันปะกาศว่า เอมี่ ภรรยาของเขาได้หายตัวไป มีการระดมกำลังของตำรวจและมีภาพของนิคที่ม­ีความสุขกับชีวิตที่พังทลายแพร่สะพัดตามสื­่อ หลังจากที่เขาได้โกหก หลอกลวง และสร้างภาพได้ไม่นาน ทุกคนต่างตั้งคำถามชวนหดหู่แบบเดียวกัน

🔴The Exorcist หมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ (1973)

The Exorcist หมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ (1973)

เรทติ้ง : IMDb 8.0/10 🌟
เรื่องย่อ : สาธุคุณ แลงเคสเตอร์ เมอร์ริน (สเตลแลน สคาร์สการ์ด) คิดว่าเคยได้เห็นแวบหนึ่งของโฉมหน้าจอมปิศาจ ในช่วงเวลาหลายปีหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 เมอร์รินถูกหลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยความทรงจำ จากการกระทำอันโหดร้ายอันสุดจะบรรยาย ต่อผู้บริสุทธิ์ในเขตโบสถ์ของเขา สิ่งที่เขาได้พบเห็นมาทุกอย่าง ทำให้ความศรัทธาของเขาในบรรดาพระด้วยกัน และศรัทธาที่มีต่อองค์ผู้มีอำนาจสูงสุด ได้สูญสิ้นไปจนหมด เขาไม่สามารถเรียกตัวเองว่า เป็นคนของพระเจ้าได้เต็มปากอีกต่อไป เมอร์รินออกเดินทางไปแสนไกล จากฮอลแลนด์ซึ่งเป็นบ้านเกิด ด้วยความพยายามที่จะหลีกหนีให้พ้น จากความสยดสยองที่ตนเองได้พบพาน ในขณะที่พเนจรผ่านไคโร เขาได้รับการทาบทามจากนักสะสมของเก่าที่หายาก ให้เข้าร่วมกับคณะนักโบราณคดีอังกฤษ ในการขุดอุโมงค์ที่เตอร์คานา

🔴The Game เกมตาย…ต้องไม่ตาย (1997)

The Game เกมตาย…ต้องไม่ตาย (1997)

เรทติ้ง : IMDb 7.8/10 🌟
เรื่องย่อ : ชีวิตคนเราเมื่อมาถึงจุดหนึ่งจะต้องเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับนิโคลัส แวน ออร์ตัน (Michael Douglas) นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีที่ไม่มีทำนอกจากงานของตัวเอง จากช่วงแรกของหนังจะเล่ามิติตัวละครของนิโคลัสที่มีแต่ความรับผิดชอบ ไล่ตั้งแต่การดูแลคอนราจ (Sean Penn) น้องชายจนไต่เต้าให้ตัวเองมีการงานและเงินที่สูงในระดับไม่ต้องแคร์ใครอื่นให้ช่วย แต่ในใจยังมีปมที่ละทิ้งไม่ได้เกี่ยวกับการตายของพ่อในอดีตที่กลายเป็นความทรงจำที่เลวร้ายฝังใจ ด้วยเหตุนี้เขาจึงมีชีวิตที่จริงจังไม่ยอมให้เกิดความผิดพลาดมีแค่ตัวเองเป็นที่ตั้งเสมอมา ด้วยการดำเนินชีวิตที่เปล่าเปลี่ยวจึงไม่มีเพื่อนรักหรือเพื่อนร่วมงานแบบสนิทสนม แม้แต่คอนราจน้องชายตัวเองยังเหินห่างกลายเป็นคนไกล แต่แล้วชีวิตนิโคลัสจะเปลี่ยนไปเมื่อวันเกิดของเขามาถึง

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>