slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรมาโน่ยัน แรชฟอร์ด ใกล้บรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับ แรชฟอร์ด

โรมาโน่ยัน แรชฟอร์ด ใกล้บรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับ แรชฟอร์ด

โรมาโน่ยัน แรชฟอร์ด ใกล้บรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับ แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ โดยการเจรจาลุล่วงไปได้ด้วยดี ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เดิมทีสัญญาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด วัย 25 ปี กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2024 หลังสโมสรใช้เงื่อนไขต่อไปอีก 12 เดือน ซึ่งที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พยายามจับนักเตะต่อสัญญายาวด้วยระยะเวลา 5 ปี และเพิมค่าเหนื่อยจากที่รับเวลานี้ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โรมาโน่ยัน แรชฟอร์ด ใกล้บรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับ แรชฟอร์ด

จากตัวเลขดังกล่าวจะส่งผลให้ แรชฟอร์ด มีโอกาสกลายเป็นนักเตะคนใหม่ที่รับค่าเหนื่อยมากสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำลายสถิติเดิมของ ดาบิด เด เคอา นายทวานชาวสแปนิช ซึ่งเวลานี้รับมากสุดในทีมที่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสที่จะถูกปรับลดลงมาหากเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีม โรมาโน่ ระบุว่า การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แรชฟอร์ด อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว โดยที่ตัวนักมีความสุขในการร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก และพร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>