slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไม่ทิ้งความน่ารักเลยเเม้เเต่นิด! กงมยอง ฝากข้อความเเรกถึงเเฟนๆ หลังปลดประจำการเเล้ววานนี้

กงมยอง นักเเสดงหนุ่มเกาหลีที่เพิ่งผ่านภารกิจรับใช้ชาติมาหมาดๆ หลังจากที่เขาได้รับการปลดประจำการจากกองทัพ เขาก็ไม่ทิ้งความน่ารักโดยการฝากข้อความเเรกทักทายเเฟนๆ อย่างเป็นกันเองผ่านต้นสังกัดว่า

“ช่วงเวลาที่ผมอยู่ในกองทัพนั้นเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผมจะทักทายทุกคนด้วยผลงานเเละภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะนักเเสดงนะครับ ขอบคุณเเฟนๆ ที่รอคอยผมมากๆ เลยนะครับ ผมรักคุณครับ”

ทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง Saram Entertainment ก็ได้ออกมาเผยผ่านสื่อถึงการกลับมาของ กงมยอง ว่า “เราจะให้การสนับสนุน กงมยอง ให้เขาได้ทำกิจกรรมทั้งในเเละต่างประเทศในอนาคต ขอบคุณสำหรับความยินดีเเละตั้งตารอคอยสำหรับการปลดประจำการของ กงมยอง ขอทุกท่านโปรดให้ความสนใจนักเเสดงหนุ่มต่อไปนะครับ”

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึง กงมยอง หลายคนคงรู้จักเขาคนนี้กันเป็นอย่างดีอยู่เเล้วในฐานะนักเเสดงหนุ่มที่ผ่านงานในวงการมาเเล้วมากมายทั้งซีรีส์เเละภาพยนตร์ เช่น The Bride of Habaek (2017), Revolutionary (2017), Be Melodramatic (2019) อื่น ๆ นอกจากนี้ ซึ่งผลงานต่างๆ เหล่านี้ก็เเสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางด้านการเเสดงเเละการถ่ายทอดบทบาทตัวละครของเขาได้อย่างโดดเด่น จนหลายคนยอมรับเเละให้การสนับสนุนมาจนถึงปัจจุบัน

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv