slider2
slider2
previous arrow
next arrow
10 อันดับซีรีส์ดัง มีครบรส สนุกทุกเเนว ดูได้เเล้ววันนี้!

10 อันดับซีรีส์ดัง มีครบรส สนุกทุกเเนว ดูได้เเล้ววันนี้!

ซีรีส์เกาหลีน่าดูที่มาพร้อมกับขวัญใจดารานักเเสดงเกาหลีที่คุณชื่นชอบ เรียกได้ว่าทั้งฟินทั้งจิกหมอน เนื้อหาเข้มข้นครบทุกเเนว ทั้งตลก เเฟนตาซี ฮาเบาสมอง ดราม่า ระทึกขวัญ มีเรื่องไหนกันบ้างมาอ่านกันเลย!

1. Delightfully Deceitful 

ประเภทซีรี่ย์ : อาชญากรรม / คอมเมดี้ 

จำนวนตอน : ฉายไปเเล้ว 8 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ อีโรอุม นักต้มตุ๋นสมองใสผู้ขาดความเห็นอกเห็นใจแต่มีพรสวรรค์ในเรื่องตลกขบขัน ซ้ำยังมีความสามารถจดจำทุกสิ่งที่ได้เห็น จนกระทั่งวันหนึ่งเธอถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อแม่ของตัวเองและต้องติดคุก สิบปีต่อมา อีโรอุม พ้นจากข้อกล่าวหาด้วยความช่วยเหลือของฮันมูยอง ทนายความไฟแรง ผู้ที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นมากเกินความจำเป็น ทั้งสองคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วต้องมาจับมือกันเพื่อต่อสู้กับบรรดาผู้กระทำผิดและคนชั่ว

2. Tale of the Nine Tailed 1938 

ประเภทซีรี่ย์ : เเฟนตาซี / โรเเมนติก 

จำนวนตอน : 12 ตอน

เรื่องย่อ : เล่าถึง อียอน ได้ย้อนกลับไปในปี 1938 และได้พบกับผู้คนที่คุ้นเคย อย่างเช่น อีรัง น้องชายของเขา ที่มีความสัมพันธ์แตกต่างจากในยุคปัจจุบันมาก  อียอน พยายามหาทางกลับไปสู่ช่วงเวลาปัจจุบัน แต่ระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับเพื่อนเก่าที่ได้แปรเปลี่ยนไปเป็นศัตรู นอกจากจะมีอุปสรรคมากมายที่ขัดขวางไม่ให้เขากลับไปหาคนรักในยุคปัจจุบันแล้ว อียอน ยังต้องเผชิญกับบางสิ่งที่มุ่งมั่นจะพรากทุกคนที่เขารักให้จากไป

3. The Good Bad Mother 

ประเภทซีรี่ย์ ดราม่า / คอมเมดี้ / อบอุ่นหัวใจ / ครอบครัว

จำนวนตอน : 14 ตอน

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ จินยองซุน หญิงสาวชาวบ้านผู้พบรักกับชายหนุ่มเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมู ทั้งคู่ตกลงปลงใจแต่งงานพร้อมวาดฝันถึงอนาคตครอบครัวแสนสุขสันต์ ทว่ากลับเกิดโศกนาฏกรรมหดหู่ขึ้นกับพวกเขาระหว่างการตั้งครรภ์ลูกคนแรก เมื่อข้อพิพาทด้านที่ดินทำให้คนเป็นสามีถูกผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นสังหารอย่างไม่เป็นธรรม ความสูญเสียทำให้วิมานของจินยองซุนพังทลายในชั่วพริบตา ช่วงเวลานั้นเหลือเพียงลูกน้อยในท้องเป็นความหวังสุดท้าย เธอจึงยืนหยัดทำหน้าที่แม่ต่อไปแม้โลกใบนี้จะโหดร้ายมากเหลือเกิน

จินยองซุน เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะเจ้าของฟาร์มสุกรแห่ง หมู่บ้านโจอูรี ณ ที่แห่งนั้นเธอให้กำเนิด ชเวคังโฮ บุตรชายอันเป็นสมบัติล้ำค่าเพียงสิ่งเดียวจากสามี ประสบการณ์ในอดีตทำให้เธอเคี่ยวเข็ญลูกอย่างหนักจนเติบโตเป็นอัยการที่มีคนนับหน้าถือตา ทว่าชีวิตอันรุ่งโรจน์นั้นกำลังเดินทางไปสู่ห้วงเหวแห่งความมืดมิด เมื่อ ชเวคังโฮ ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนสมองกระทบกระเทือน ภาวะสูญเสียความทรงจำทำให้เขาแสดงพฤติกรรมเฉกเช่นเด็กวัยเจ็ดขวบ นั่นทำให้ จินยองซุน ต้องทำหน้าที่แม่อย่างเต็มกำลังเพื่อปกป้องคุ้มครองลูกชายให้ปลอดภัย

4. Bloodhounds 

ประเภทซีรี่ย์ อาชญากรรม / เเอ็กชั่น

จำนวนตอน : 8 ตอน

เรื่องย่อ : สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันของ Naver ที่ดึงดูดผู้ชมตั้งแต่ประกาศรายชื่อแคสติ้งนักแสดง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มสองคนที่ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเงินกู้นอกระบบเพื่อหวังจะโกยเงิน แต่กลับติดอยู่ในวงล้อของกลุ่มอิทธิพลมืดที่มีกำลังเหนือกว่า คิมกอนอู นักมวยที่กำลังมีแววจะรุ่งแต่ต้องออกจากการเป็นนักมวยเพราะต้องไปหาทางใช้หนี้ก้อนโตที่แม่ไปยืมกู้นอกระบบมา ต่อมาได้ตัดสินใจไปทำงานกับประธานชเว

5. King the Land 

ประเภทซีรี่ย์ โรเเมนติก / คอมเมดี้

จำนวนตอน : ฉายไปเเล้ว 2 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับ กูวอน ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่สามารถทนกับรอยยิ้มอันจอมปลอมได้ เขาได้พบกับ ชอนซารัง ผู้ซึ่งมาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสเสมอแม้ในเวลาที่เธอไม่ต้องการ เนื่องจากลักษณะงานของเธอที่ต้องยิ้มแย้มสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ต่างตามหาวันที่มีความสุขที่ทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาจากใจได้อย่างแท้จริง

6. Work Later Drink Now Season 2

ประเภทซีรี่ย์ ดราม่า / เว็บตูน / เยียวยาจิตใจ

จำนวนตอน : 12 ตอน

เรื่องย่อ : ทั้งสามสาวที่มีปรัชญาข้องเกี่ยวกับการดื่มหลังเลิกงานกลับมาแล้ว เรื่องราวของ อันโซฮี นักเขียนบทรายการโทรทัศน์ ฮันจียอน ครูสอนโยคะ และ คังจีกู ยูทูเบอร์พับโอริงามิใช้ชีวิตในวัยสามสิบกันต่อ อย่างไรก็ตาม อันโซฮี หายตัวไปพร้อมกับเพื่อนสนิททั้งสอง และ พีดีคัง ที่ต้องการให้นักเขียนบทกลับมาก็ลงมือปฏิบัติภารกิจเพื่อตามหาเธอ สิ่งนี้จะนำพาเขาไปที่ไหน และเขาจะหาตัวเธอพบหรือไม่

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv