slider2
slider3
previous arrow
next arrow
8 หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมิถุนายน 2023
หนังใหม่

8 หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมิถุนายน 2023

เดือนนี้ถือว่ามีหนัง และซีรีส์ใหม่ที่น่าดูเยอะมากๆ มาดูกันว่า 🎬8 หนังน่าดูในเดือนมิถุนายน มีเรื่องไหนกันบ้าง ? เรียงต่อคิวเข้าโรงกันเลยทีเดียว วันนี้จะมาอัปเดตโปรแกรมหนังใหม่รับรองว่า สนุกทุกเรื่องจริงๆ

Spider-Man: Across the Spider-Verse

ศึกครั้งนี้มัลติเวิร์สต้องสั่นสะเทือน! สไปเดอร์-ทีม มาเยือนพร้อมความเร้าใจ

เข้าฉาย : 2 มิถุนายน 2023

Transformers Rise of the Beasts – ทรานส์ฟอร์เมอร์ส กำเนิดจักรกลอสูร

ทรานส์ฟอร์เมอร์ภาคที่ 7 ได้ชื่อภาคแล้ว ออกมาเป็น Transformers: Rise of the Beasts และจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาจนถึงตอนนี้ ทำให้เราทราบว่า ภาพยนตร์ภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงปี 1994 อยู่ระหว่างภาพยนตร์เรื่องบัมเบิ้ลบี ซึ่งเกิดขึ้นในปี 1987 และมหากาพย์ของไมเคิล เบย์  นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ฉากส่วนใหญ่ของภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในย่านบรู๊กลิน และมีบางฉากที่ยกกองกันไปถ่ายทำถึงประเทศเปรู รวมทั้งการถ่ายทำที่โบราณสถาน Machu Picchu เพื่อเล่าเบื้องหลังที่เกี่ยวข้องกับชนเผ่าอินคาด้วย และจากชื่อภาคนี้เองก็พอจะทำให้เราสามารถเดาได้ว่า จะเป็นการดัดแปลงแอนิเมชั่น Beast Wars ออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชั่นนั่นเอง

เข้าฉาย : 7 มิถุนายน 2023

 

The Roundup: No Way Out – บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก

เมื่อพี่เบิ้มมาซอกโด (Don Lee) กลับมาทำงานอีกครั้ง เขาได้รับภารกิจล่าล้างบางเหล่าอาชญากรข้ามชาติให้สิ้นซาก ถ้าพวกมันคิดอยากจะสร้างปัญหา…ก็ทุบมันซะ! ใครเรียกหาหมัดพิฆาต พี่เบิ้มจัดให้!!! พร้อมล้างบางเหล่าคนชั่วให้สิ้นซาก

เข้าฉาย : 15 มิถุนายน 2023

The Flash – เดอะ แฟลช

เมื่อโลกมาปะทะกันใน “เดอะ แฟลช” เมื่อ แบร์รี่ ใช้สุดยอดพลังของเขาเพื่อย้อนเวลากลับไปแก้ไขเหตุการณ์ในอดีต แต่เมื่อความพยายามของเขาในการจะช่วยเหลือครอบครัวของตัวเองได้เปลี่ยนแปลงอนาคตไปอย่างไม่ตั้งใจ แบร์รี่ ต้องมาพบกับโลกแห่งความเป็นจริงที่ นายพลซ็อด กลับมา พร้อมกับคำขู่ของการทำลานล้างโลก และไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนที่เขาจะไปของความช่วยเหลือได้เลย เว้นแต่ว่า แบร์รี่ จะสามารถเกลี้ยกล่อม แบทแมน อีกคนหนึ่งในกลับมาจากวัยเกษียณของเขาได้ และช่วยเหลืาวคริปโตเนี่ยนที่ถูกจองจำไว้ แม้ว่าทั้งสองจะไม่ใช่คนที่เขาตามหาอยู่ก็ตาม เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการที่จะช่วยเหลือโลกที่เขาอาศัยอยู่และกลับไปยังอนาคตที่เขารับรู้ ความหวังเดียวของ แบร์รี่ คือการเอาชีวิตของตนเองเข้าแลก แต่ว่าการเสียสละอย่างใหญ่หลวงครั้งนี้จะเพียงพอที่จะรีเซ็ตจักรวาลใหม่หรือไม่ ?

เข้าฉาย : 15 มิถุนายน 2023

Hypnotic – จิตบงการปล้น

หนัง Hypnotic หรือชื่อไทยว่า จิตบงการปล้น มหึมาความมันส์ครั้งใหม่กำลังอุบัติเมื่อนักสืบหนุ่มต้องเข้าไปพัวพันกับปริศนาในโจรกรรมครั้งมหึมาที่ควบคุมด้วยคำสั่งจิต พร้อมกับภารกิจการตามหาลูกสาวที่หายไปอย่างลึกลับ กับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ทริลเลอร์ไอเดียมันส์ไม่เหมือนใคร กับภาพยนตร์แอ็กชันโจรกรรมฟอร์มยักษ์ ซัดกันด้วยกลบงการจิต

เข้าฉาย : 22 มิถุนายน 2023

 

Elemental – เมืองอลวนธาตุอลเวง

หนัง Elemental หรือชื่อไทยว่า เมืองอลวนธาตุอลเวง พบเรื่องราวสุดโรแมนติกของวัยรุ่นต่างธาตุ ดำเนินเรื่องใน ธาตุมหานคร ที่ซึ่งไฟ น้ำ ดิน และลม อาศัยอยู่ร่วมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Ember เอ็มเบอร์ สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับ เวด หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยใหลในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

เข้าฉาย : 22 มิถุนายน 2023

Indiana Jones and the Dial of Destiny – อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

หนัง Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือชื่อไทยว่า อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา เมื่อเขาพบว่าตัวเองอยู่ในยุคใหม่และกำลังอยู่ในเส้นทางสู่การเกษียณ อินดี้ จะถึงต้องพยายามหาทางปรับตัวเข้าสู่โลกที่ใหญ่เกินกว่าเขาไปแล้ว แต่เมื่อปีศาจตนเดิมกลับมาในรูปแบบของตัวคู่ปรับเก่า อินดี้ จึงต้องกลับมาสวมหมวกและฟาดแส้ของเขาอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุโบราณอันทรงพลังจะไม่ได้ตกอยู่ในมือของคนชั่ว

เข้าฉาย : 28 มิถุนายน 2023

Long Live Love! -ลอง ลีฟ เลิฟว์

หนังรักที่ชวนทุกคนร่วมย้อนความทรงจำความรักผ่านรูปถ่าย เพื่อกลับไปพบกับจุดเริ่มต้นของความรัก หรือ เลิกรัก

เข้าฉาย : 29 มิถุนายน 2023

ฝากกดติดตามเพจ FW UHD เพื่อไม่พลาดการรับชมหนังใหม่ และข่าวสารเกี่ยวกับหนัง กีฬาสด และโปรโมชันอื่นๆ อีกมากมาย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>

inwiptv