slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Anthony Mackie ฉะกับตัวตลกสุดโหดขับรถขายไอศครีม ในคลิปแรกของ ‘Twisted Metal’

Anthony Mackie ฉะกับตัวตลกสุดโหดขับรถขายไอศครีม ในคลิปแรกของ ‘Twisted Metal’

เขาอาจเป็นฮีโร่มีปีกและมีโล่เป็นอาวุธในจักรวาลหนังมาร์เวล แต่ใน “Twisted Metal” ที่ไม่มีตัวช่วยเหล่านั้น และยังต้องเผชิญสารพัดตัวร้ายโหดๆ แอนโธนี แม็กกี้อาจต้องพึ่งมากกว่าหมัดดุ้นๆ ในการเอาตัวรอด รวมถึงการสวมบทเป็นนักร้องด้วยในคลิปแรกของหนัง

Peacock ได้ปล่อยคลิปแรกของซีรี่ส์ที่ดัดแปลงจากเกมเพลย์สเตชั่นเรื่องนี้ ซึ่งแม็คกี้รับบทเป็นชายนิรนาม หรือจอห์น โด ที่ต้องขับรถฝ่าแดนเถื่อนหลังโลกล่มสลายแบบในหนัง “Mad Max” เพื่อไปส่งของยังปลายทาง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องหลบหลีกและเอาชนะบรรดาจอมโหดที่อยู่ระหว่างทาง หนึ่งในนั้นก็คือไอ้โรคจิตที่สวมหน้ากากตัวตลกและขับรถขายไอศครีมชื่อว่าสวีตทูธ (ให้เสียงพากย์โดยวิล อาร์เน็ตต์) ซึ่งจอห์น โด ต้องใช้ความจำเกี่ยวกับเพลง “Thong Song” ในอัลบั้ม “Unleash the Dragon” มาเป็นตัวช่วยในการหนีเจ้าตัวร้ายตัวนี้

ซีรี่ส์เป็นการจับมือร่วมกันสร้างของโซนี พิคเจอร์ส ทีวี, เพลย์สเตชั่น โปรดักชั่น และยูนิเวอร์แซล เทเลวิชั่น โดยแม็คกี้จะร่วมอำนวยการสร้างด้วย นอกจากนี้ยังมีไมเคิล โจนาธาน สมิธ ผู้เขียนบทซีรี่ส์ “Cobra Kai” รับหน้าที่เขียนบทให้ซีรี่ส์ชุดนี้และร่วมอำนวยการสร้าง

ต้นฉบับเป็นเกมแนวตลกผสมบู๊แบบดุเดือดเลือดพล่าน ที่เร็ตต์ รีฟส์ กับ พอล เวอร์นิค ผู้เขียนบท “Deadpool” กับ “Zombieland” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ร่วมอำนวยการสร้างเกมด้วย

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย สเตฟานี บีทริซ, โธมัส เฮเดน เชิร์ช, ริชาร์ด เคบรัล, วิล อาร์เน็ต, เนฟ แคมป์เบล, ไมค์ มิเชล และ โคลอี้ ไฟน์แมน มีกำหนดฉายตอนแรกทางพีค็อกในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>