slider2
slider2
previous arrow
next arrow
David Corenswet และ Rachel Brosnahan ได้รับบทเป็น Superman และ Lois Lane ในยุคของ James Gunn

David Corenswet และ Rachel Brosnahan ได้รับบทเป็น Superman และ Lois Lane ในยุคของ James Gunn

หลังจากที่ Warner Bros. Discovery และ DC Studios ได้ดำเนินการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบท Clark Kent หรือ Superman และ Lois Lane คนใหม่ใน ‘Superman: Legacy’ ของ เจมส์ กันน์ (James Gunn) เมื่อไม่นานมานี้ โดยมีนักแสดงรุ่นใหม่ชื่อดังหลายคนเข้ามารับการทดสอบบทนั้น

ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Warner Bros. Discovery และ DC Studios ได้เลือกให้ เดวิด โคเรนสเว็ต (David Corenswet) และ ราเชล บรอสนาฮาน (Rachel Brosnahan) มารับบท Superman และ Lois Lane ตามลำดับ

รายงานดังกล่าวได้รับการเปิดเผยไม่นานหลังจากที่มีข่าวลือว่าโคเรนสเว็ตได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้รับเลือกมารับบทบุรุษเหล็ก และล่าสุดกันน์ก็ได้ทวีตยืนยันข้อมูลดังกล่าวด้วย

บรอสนาฮานเป็นที่รู้จักจากการรับบทนำในซีรีส์ ‘The Marvelous Mrs. Maisel’ (2017 – 2023) ในขณะที่โคเรนสเว็ตนั้น มีชื่อเสียงจากซีรีส์ ‘The Politician’ (2019 – 2020) และมินิซีรีส์ ‘We Own This City’ (2022)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า บิลล์ สการ์สการ์ด (Bill Skarsgård) ผู้รับบทปิศาจตัวตลก Pennywise ใน ‘It’ (2017) และ ‘It: Chapter Two’ (2019) จะมารับบทเป็นคู่ปรับตลอดกาลของ Superman อย่าง Lex Luthor ด้วย

‘Superman: Legacy’ เป็นภาพยนตร์เปิดหัวของจักรวาล DCU (DC Universe) ที่รีบูตมาจากจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ที่กำลังจะสิ้นสุดในปลายปี 2023 นี้ โดยบทแรกของ DCU นั้น มีชื่อว่า ‘Gods and Monsters’ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพยนตร์หลากหลายแนว รวมถึง ‘Batman: The Brave and the Bold’ ที่บอกเล่าความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดระหว่าง Batman และลูกชาย

‘Superman: Legacy’ มีกำหนดฉายปี 2025

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>