slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Extraction 2 คนระห่ำภารกิจเดือด 2 กับภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ที่บู๊เลือดสาดไม่ต่างไปจากภาคเเรก

Extraction 2 คนระห่ำภารกิจเดือด 2 หนึ่งในหนังเรื่องโปรดของใครหลาย ๆ คนที่หลงไหลเเนวบู๊ดุเดือด ในภาคเเรกต้องยอมรับเเม้เเต่ตัวผมเองก็คิดว่าพระเอกตายไปเเล้ว เเต่การกลับมาภาคนี้ทำเอาทึ่งพอควร เเละทำออกมาได้สนุกไม่ต่างจากภาคเเรกเลยเเม้เเต่น้อย โดยหากพูดถึงหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอันดับต้นในปี 2020 ก็คงไม่พ้น Extraction 2 คนระห่ำภารกิจเดือด ด้วยความที่เป็นหนังเเอคชั่นบ็อกซ์บัสเตอร์ที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าต่อสู้เลือดสาดกันตั้งเเต่นาทีเเรกจนถึงนาทีสุดท้าย ที่สำคัญชาวต่างชาติได้สัมผัสกับโลเคชั่นเมืองราชบุรีก็เพราะหนังเรื่องนี้เลย

สำหรับภาคนี้ได้เล่าเรื่องต่อจากเหตุการณ์จากภาคก่อน หลังจาก เรค เกือบตายจากการเข้าไปทำภารกิจช่วยเหลือคน ๆ หนึ่งในฐานะทหารรับจ้าง ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันเขายังคงมาในบทบาททหารรับจ้างตลาดมืดชาวออสเตรเลียที่กำลังก้าวสู่ภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ โดยตัวเขาต้องเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกจับไปทารุณด้วยน้ำมือเเก๊งอาชญากรชาวจอร์เจียสุดโหดจากคุกที่พวกเขาโดนคุมขัง เอาเข้าจริงการทำภารกิจในครั้งนี้ของเขาเสมือนเอาชีวิตที่เพิ่งผ่านความตายมาไปล้อเล่นกับความตายอีกครั้ง

ในส่วนของทีมผู้สร้างในภาคนี้เเทบไม่ต่างจากภาคก่อน ผู้กำกับยังคงเป็น เเซม ฮาร์เกรฟ ที่กลับมาสานต่องานกำกับของเขาอีกครั้ง อีกทั้งยังได้ โจ รุสโซ กลับมาเขียนบทในภาคนี้อีกเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ล้วนถนัดในการทำหนังเเนสยี้อยู่เเล้ว มั่นใจไร้กัลวงเลยว่างานเเอคชั่นเเบบผลาญไปทั้งเมืองเเบบนี้ ตราบใดที่ทั้งคู่ยังอยู่เบื้องหลัง พวกเขาย่อมรู้ดีว่าเเฟนหนังย่อมต้องการอะไรเเละควรทำออกมาให้ได้อรรถรสอย่างไรผ่านวิสัยทัศน์อันชาญฉลาด ซึ่งภาคนี้พล็อตเรื่องยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือพูดน้อยต่อยหนัก ผู้เขียนได้ใส่ฉากบู๊มันส์ ๆ เข้ามามากกว่า 70-80% ของหนังทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญเส้นเรื่องยังคงหนักเเน่นเเข็งเเรงไม่มีเปลี่ยนไปจากเดิมเลย

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>