slider2
slider2
previous arrow
next arrow
King the Land ซีรีส์เกาหลีดังกลางปี 66 ที่หลายคนชื่นชอบเเละยกขึ้นหิ้งในตอนนี้

King the Land ซีรีส์เกาหลีดังกลางปี 66 ที่หลายคนชื่นชอบเเละยกขึ้นหิ้งในตอนนี้

อีกหนึ่งซีรีส์ที่มาเเรงที่สุดกลางปีนี้ก็คงไม่พ้น King the Land ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติก คอมเมดี้ ดูง่ายสบาย ซึ่งเป็นผลงานใหม่ล่าสุดของนักเเสดงหนุ่มหล่ออย่าง อีจุนโฮ เเละสาวสวยอย่าง ยุนอา สองนักเเสดงที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ได้มีโอกาสมาทำงานร่วมกันเเบบนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า “สนุกไร้คำบรรยาย” เเน่นอน

ครั้งหนึ่งเคยมีคนถาม ยุนอา ว่า :

อยากทราบเหตุผลที่ตัดสินใจรับบทตัวละครในซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องนี้ ซึ่งแตกต่างจากเรื่อง Big Mouth ซีรีส์นัวร์ที่เป็นผลงานก่อนหน้านี้?

อิมยุนอา ได้ตอบกลับว่า นี่น่าจะเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ได้รับบทในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดๆ สไตล์เกาหลีแบบนี้ ผลงานก่อนหน้านี้มีเนื้อหาค่อนข้างเครียด ฉันเลยอยากให้ผู้ชมได้เห็นบทบาทที่สดใสบ้างค่ะ และอีกอย่าง จากที่เคยรับบทประมาณนี้มาแล้วในผลงานภาพยนตร์ รู้สึกว่าแฟนๆ ชื่นชอบกันมาก เลยทำให้ตัดสินใจตกลงรับบทในเรื่องนี้ค่ะ”

ส่วนทางด้าน อีจุนโฮ ก็ถูกถามว่า :

ปกติคุณเป็นคนยิ้มและหัวเราะเก่งมาก คงลำบากน่าดูที่ต้องรับบทตัวละครที่คอยปั้นหน้านิ่ง ไม่ยิ้มแย้ม?

อีจุนโฮ ได้ตอบกลับว่า “ใช่ครับ บทบาทในเรื่องนี้จึงเป็นการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของผมเลยครับ เวลาผู้กำกับสั่งคัทหรือ NG (ฉากหลุด หรือฉากที่ไม่ผ่าน) ผมจะหลุดขำทุกครั้ง ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเรียกสติกลับมาได้ครับ แต่ก็ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่หัวเราะนะครับ ทุกคนในกองก็หัวเราะไปพร้อมๆ กัน แต่ผมต้องดึงสติและนึกถึงเหตุผลที่ตัวละครของผมไม่ชอบการยิ้ม และก็พยายามกลั้นยิ้มกลั้นหัวเราะต่อไป มันยากมากๆ เลยครับ”

โดยมีอีกหลายคำถามที่พวกเขาถูกตั้งคำถามจากสื่อเเล้วจำเป็นต้องตอบเพื่อให้เเฟน ๆ เกิดความกระจ่างกับการมารับบทบาทใหม่ในซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าสองตอนที่ออกฉายไปการันตีได้เลยว่า King the Land จะประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยไม่เเพ้ซีรีส์เรื่องอื่น ๆ เลย

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv