slider2
slider2
previous arrow
next arrow
King The Land ซีรีส์เกาหลีกระเเสเเรงที่มาพร้อมกับพระนางเคมีลงตัวเป๊ะ!

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากเเฟน ๆ ทั่วโลกสำหรับซีรีส์ King The Land ทางช่อง JTBC ซึ่งปัจจุบันออกฉายไปเเล้ว 4 ตอน เเต่ละตอนล้วนถูกใจเเฟน ๆ กับการเเสดงของ อีจุนโฮ เเละ ยุนอา ผนวกไปกับพล็อตเรื่องที่เดินเรื่องได้ค่อนข้างเร็ว ไม่น่าเบื่อ เเละชวนให้ติดตามตอนต่อไปได้ทุกครั้ง

สิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนนั่นคือ King The Land ได้มีโอกาสเดินทางมาไทย เพื่อปักหลักถ่ายทำกันในบางฉากตามโลเคชั่นสวย ๆ ในหลายจังหวัด คิดว่าไม่นานหลังจากนี้คงได้เห็นกันเเน่นอน

King The Land ว่าด้วยเรื่องราวของ กูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ) ชายหนุ่มหน้าตาดีทายาทธุรกิจโรงเเรมชื่อดังอย่าง คิงกรุ๊ป เขาเป็นคนที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งนิสัยส่วนตัวที่สุภาพ อ่อนโยน ฉลาด เเละเป็นกันเองกับพนักงาน ยกเว้นความทรงจำเกี่ยวกับเเม่ของเขา ที่สำคัญเขาไม่สามารถฝืนยิ้มเเบบจอมปลอมได้ เเละไม่ชอบที่จะเห็นรอยยิ้มเเบบปลอมด้วยเช่นกัน

วันหนึ่งเขาได้พบกับ ชอนซาราง (รับบทโดย ยุนอา) หญิงสาวที่มาพร้อมกับความร่าเริงตลอดเวลา หลงไหลการบริการที่สุด ทุกคนมักรู้จักเธอในฐานะ ราชินีเเห่งรอยยิ้ม เนื่องจากเธอดูเเลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการห้องพักของโรงเเรมเป็นอย่างดีผ่านรอยยิ้มเสน่ห์หา ทั้งยังโชว์ทักษะเเสดงไหวพริบหลักเเหลมในการตอบคำถาม จนกระทั่งเธอไต่เต้าจากพนักงานต้อนรับจนกลายมาเป็น King The Land สุดหรูที่โรงเเรมคิง

อย่างไรก็ตาม 2 นักเเสดงหลักของเรื่องอย่าง อีจุนโฮ เเละ ยุนอา พวกเขามีจุดเริ่มต้นจากการเป็นพิธีกรคู่กันก่อนที่จะกลายมาเป็นพระเอกนางเอกเล่นซีรีส์ร่วมกัน จนเคมีเฉิดฉายเเละลงตัวอย่างสวยงาม

เพื่อน ๆ สามารถรับชม King The Land ได้เเล้ววันนี้ทาง inwiptv อัปเดตใหม่ทุกตอน รับชมด้วยความคมชัดเกินคุ้ม!

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv