slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Quentin Tarantino เผยว่า “อาจจะไปกำกับซีรีส์” หลังกำกับภาพยนตร์ลำดับที่ 10 เสร็จ

Quentin Tarantino เผยว่า “อาจจะไปกำกับซีรีส์” หลังกำกับภาพยนตร์ลำดับที่ 10 เสร็จ

เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ เควนทิน แทแรนทิโน (Quentin Tarantino) เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขาจะกำกับอย่าง ‘The Movie Critic’ และเปิดเผยถึงแผนในอนาคตหลังจากกำกับภาพยนตร์ดังกล่าวเสร็จแล้ว โดยเขากำลังพิจารณาจะหันไปกำกับซีรีส์ทางโทรทัศน์, ภาพยนตร์สั้น หรือละครเวทีแทน

“ผมอาจไปกำกับซีรีส์ทางโทรทัศน์, ภาพยนตร์สั้น, ละครเวที หรืองานทุกแนวที่ผมจะสามารถทำได้ แต่ผมจะทำอะไรมากกว่าแค่การเขียนบทเท่านั้น”

แทแรนติโนเป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลและโดดเด่นที่สุดในช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยเขากำกับและเขียนบทภาพยนตร์จำนวน 9 เรื่อง มาจนถึงตอนนี้ รวมถึงภาพยนตร์ระดับขึ้นหิ้งอย่าง ‘Pulp Fiction’ (1994), ‘Inglourious Basterds’ (2009), ‘Django Unchained’ (2012) และ ‘Once Upon a Time in Hollywood’ (2019)

เขาได้ประกาศว่าจะกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 10 เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนเกษียณตัวเอง นั่นคือ ‘The Movie Critic’ และยังไม่มีการเปิดเผยชัดเจนว่ามีแผนจะทำอะไรต่อไป

จริง ๆ แล้ว แทแรนทิโนนั้นเคยกำกับซีรีส์มาบ้างแล้ว โดยเขาได้กำกับ ER และ CSI อยู่บางตอน และเขาเองก็เคยกล่าวเมื่อปลายมี 2022 เกี่ยวกับการที่จะกำกับซีรีส์ในปี 2023 แต่ก็เงียบหายไป

อีกหนึ่งความเป็นไปได้คือ เขาอาจหันมาทำงานเบื้องหลังด้วยการเขียนบทและส่งให้กับผู้กำกับที่เหมาะสมกับสไตล์ของเขาอย่าง โรเบิร์ต รอดริเกซ (Robert Rodriguez), เอ็ดการ์ ไรต์ (Edgar Wright) หรือ กาย ริตชี (Guy Ritchie) กำกับ ก็เป็นได้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>