slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฉากหนังสุดประทับใจ ในหนัง Titanic ไททานิค (1997)
ฉากหนัง Titanic

ฉากหนังสุดประทับใจ ในหนัง “Titanic ไททานิค (1997) ” ใครชอบฉากไหน ในหนังรักตลอดกาลนี้บ้าง?.

เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวมหากาพย์ความรักและภัยพิบัติ ฉายเมื่อปี ค.ศ. 1997 กำกับ, เขียนบท, ร่วมอำนวยการสร้างและร่วมตัดต่อโดย เจมส์ แคเมรอน สร้างจากเหตุการณ์การอับปางของเรือ อาร์เอ็มเอส ไททานิก ผสมผสานทั้งด้านประวัติศาสตร์และด้านสมมติ แสดงนำโดย ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอและเคต วินสเล็ต เป็นคนในชนชั้นทางสังคมที่แตกต่างกันซึ่งตกหลุมรักกันในระหว่างการเดินทางครั้งแรกของเรือที่โชคร้าย ร่วมกับ บิลลี เซน, เคธี เบตส์, ฟรานเซส ฟิชเชอร์, กลอเรีย สจ๊วต, เบอร์นาด ฮิลล์, โจนาธาน ไฮด์, แดนนี นุดชี, เดวิด วอร์เนอร์และบิล แพกซ์ตัน

เรื่องย่อ : Titanic เริ่มเรื่องขึ้นเมื่อมีการพบซากเรือที่มหาสมุทรแอตแลนติคเหนือ ปี 1985 บร๊อค โลเวตนักสำรวจชาวอเมริกัน ได้ดำลงไปสำรวจหาซากเรือเพื่อหาสมบัติอันล้ำค่า แต่กลับได้พบภาพวาดลายเส้น รูปหญิงสาวเปลือยกายที่สวม สร้อยคอและจี้เพชรเท่านั้น ผู้ที่เป็นแบบในภาพวาดก็คือ โรส และเธอได้เล่าเหตุการณ์ให้ทุกคนฟัง โรส ดิววิท บูเคเตอร์ (Kate Winslet) สาวงามผู้เป็นบุตรีจากครอบครัวชั้นสูง ได้เดินทางมากับเรือไททานิคพร้อมแม่ และคู่หมั้นหนุ่ม คาล ฮอคลี่ย์ มหาเศรษฐีผู้เย่อหยิ่ง และเอาแต่ใจตัวเอง ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงาน หลังเดินทางถึงฟิลลาเดลเฟีย โรสไม่พอใจที่ถูกบีบบังคับ และทนรับชีวิตที่น่าเบื่อหน่ายและบีบคั้นไม่ไหว ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เธอวิ่งไปที่ด้านท้ายเรือและพยายามที่จะฆ่าตัวตาย แต่แล้วโรสก็พบกับ แจ็ค (Leonardo DiCaprio) ชายหนุ่มยากไร้ ผู้มีชีวิตเป็นอิสระ ได้เห็นเหตุการณ์ และเขาได้ช่วยชีวิตเธอไว้ทันท่วงที คาล ฮอคลี่ย์ได้ตอบแทนแจ๊ค ด้วยการชวนขึ้นไปร่วมดินเนอร์กับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง แจ๊คโดนเยาะเย้นถากถางในระหว่างดินเนอร์ แต่เขาก็ตอบได้อย่างชาญฉลาดและเป็นตัวของเขาเอง ทำให้โรสประทับใจตัวแจ็คมากขึ้น

 ฉากหนัง Titanic

 

แจ็คพาเธอไปรู้จักชีวิตอีกด้านที่เป็นอิสระของเขา สาวน้อยได้รับในสิ่งที่เธอขาดมาตลอด นั่นคือความเป็นอิสระในการได้ทำทุกอย่างที่ใจต้องการ โรสใช้ชีวิตที่สนุกสนานในส่วนของผู้โดยสารชั้นสาม ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคู่หมั้นหนุ่มเลวร้ายลง ในขณะที่ความสัมพันธ์กับแจ็คได้ลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ สร้างความริษยาให้กับ ฮอคลี่ย์ จนตัดสินใจใส่ร้ายแจ็ค และจับไปคุมขังที่ใต้ท้องเรือ

  

ในคืนนั้น Titanic ก็พบกับความหายนะเมื่อ พุ่งเข้าชนภูเขาน้ำแข็ง จนบริเวณใต้ท้องเรือเกิดความเสียหายจนไม่สามารถแก้ไขได้ ความโกลาหลวุ่นวายได้เกิดขึ้น เพราะทุกชีวิตต่างดิ้นรนที่จะเอาตัวรอด ในที่สุดเรือ Titanic ที่ยิ่งใหญ่ และเคยถูกเชื่อว่าไม่มีวันจม ก็ดำดิ่งลงสู่ก้นทะเลลึกพร้อมผู้โดยสารอีกเกือบ 1500 ชีวิต

 

ในขณะที่แจ็คและโรสกำลังลอยอยู่กลางมหาสมุทรอันหนาวเย็น ท่ามกลางความมืด และความฝันที่กำลังสูญสิ้น

ฉากหนัง Titanic

แจ็คทนกับความหนาวเหน็บของน้ำทะเลไม่ไหว ทำให้แจ็คได้เพียงอวยพรให้โรสรอด ให้มีอายุยืนยาว และไปจากที่นี่ให้ได้

ฉากหนัง Titanic

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>