slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กาเซมีโร่ แสดงความเห็นบทบาทกัปตันทีมคนใหม่ทัพ ปีศาจแดง

กาเซมีโร่ แสดงความเห็นบทบาทกัปตันทีมคนใหม่ทัพ ปีศาจแดง

กาเซมีโร่ แสดงความเห็นบทบาทกัปตันทีมคนใหม่ทัพ ปีศาจแดง สำหรับตำแหน่งผู้นำทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันก็คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่เนื่องจากนักเตะได้ลงเล่นแค่ 16 เกมในลีกเท่านั้น เนื่องจากนักเตะไม่ใช่ผู้เล่นที่ เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบ เพราะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเขามักใช้งาน ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นหลัก

แม้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 ปีก็ตามแต่ก็มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่านักเตะเตรียมจะโดนขายทิ้ง โดยมีหลายทีมที่สนใจรับเซ้งหนึ่งในนั้นก็คือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระนั้นไม่ว่า อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี จะอยู่หรือไปก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า เทน ฮาก พร้อมที่จะริบปลอกแขนกัปตันทีมของเขา ส่วนคนที่มีแววจะได้สืบทอดตำแหน่งนี้ก็คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งทำหน้าที่นี้อย่างต่อเนื่องตอนที่ แม็กไกวร์ไม่ได้ลงสนามเมื่อฤดูกาลล่าสุด

กาเซมีโร่ แสดงความเห็นบทบาทกัปตันทีมคนใหม่ทัพ ปีศาจแดง

กาเซมีโร่ ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แนะนำว่าคนที่จะเป็นผู้นำทีมคนใหม่ควรมีคุณสมบัติอย่างไร “บอกตามตรง ผมชื่นชอบบทบาทนี้ การเป็นผู้นำ ต้องให้ความใส่ใจ ทำตัวเหมือนพ่อที่คอยดูแลทุกอย่าง, เป็นแบบอย่างที่ดี มาถึงคนแรก ผมชอบบทบาทนี้ ปลอกแขนกัปตันทีมมันเป็นมากกว่าสัญลักษณ์สโมสร แต่นักเตะจะต้องมีความรับผิดชอบที่จะเข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสิน ผมอยากที่จะเป็นนักเตะที่เป็นแบบอย่างแบบนั้น” มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล วัย 31 ปี ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>