slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมฮีโอรา จาก “The Glory” กำลังได้รับบทบาทใหม่ในเรื่อง “The Uncanny Counter 2”
คิมฮีโอรา

คิมฮีโอรา จาก “The Glory” กำลังได้รับบทบาทใหม่ในเรื่อง “The Uncanny Counter 2”

คิม ฮีโอรา ผู้มากความสามารถ คุณอาจรู้จักเธอไม่เพียงแค่ The Glory เท่านั้น แต่ยังรวมถึงทนายความพิเศษ Woo และBad and Crazy ด้วย

ใน The Glory คิม ฮีโอรา รับบทเป็น อีซารา หนึ่งในห้าคนรังแกที่รังแกมุนดงอึน ( ซองเฮเคียว ) ในขณะที่เราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าตัวละครนี้มีความเกลียดชัง แต่คิมฮีโอราได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากด้วยทักษะการแสดงของเธอ

Kim Hieora   

บริษัทผู้ผลิตเดียวกัน Studio Dragon ยังได้นำเสนอละครเกาหลียอดนิยมเรื่อง The Uncanny Counter ซึ่งกำลังจะมีซีซันที่สองในไม่ช้า.

คิม ฮีโอรา กำลังจะได้แสดงเป็นตัวร้ายที่น่าตกตะลึงและแปลกประหลาด เจลลี (หรือที่แปลเป็นตัวอักษรว่าเคลลี) วิญญาณชั่วร้ายที่ได้รับการอธิบายว่าเป็น”ตัวละครแห่งความชั่วร้ายบริสุทธิ์ที่ชอบฆาตกรรมโดยไม่มีเหตุผล” เธอเป็นหนึ่งในวายร้ายหลักที่ Counter Squad จะต้องเผชิญหน้า

ตอนนี้ Kim Hieora ได้พิสูจน์ฝีมือของเธออีกครั้งกับบทบาทของเธอในThe Uncanny Counter 2: Counter Punch เธอกำลังแสดงเป็นคนร้ายอีกครั้ง

 

คิม ฮีโอราได้แปลงร่างเป็นตัวร้ายที่น่าตกตะลึงและแปลกประหลาด เจลลี (หรือที่แปลเป็นตัวอักษรว่าเคลลี) วิญญาณชั่วร้ายที่ได้รับการอธิบายว่าเป็น“ตัวละครแห่งความชั่วร้ายบริสุทธิ์ที่ชอบฆาตกรรมโดยไม่มีเหตุผล” เธอเป็นหนึ่งในวายร้ายหลักที่ Counter Squad จะต้องเผชิญหน้า

 

ทรงผมสีบลอนด์ของเธอ การเจาะ (โดยเฉพาะที่ขอบปาก) เสื้อโค้ทขนสัตว์หนา และผ้าปิดตาเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนกับสไตล์การแต่งตัวใดๆ ของ Kim Hieora ก่อนหน้านี้ พวกเรารักมัน! เธอดูเหมือนเป็นคนเลว เราจะตั้งตารอเป็นพิเศษกับการแสดงของคิมฮีโอรา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>