slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คืนสยองขวัญวันฮัลโลวีนกลับหัวกลับหาง ‘Stranger Things’ ซีซั่น 4
stranger-things

คืนสยองขวัญวันฮัลโลวีนกลับหัวกลับหาง ‘Stranger Things’ ซีซั่น 4

Parkgoers ใน Orlando และ Hollywood จะถูกส่งไปยัง Hawkins, Indiana เป็นครั้งที่สามที่ HHN ในบ้านหลังใหม่ที่จะได้เห็นพวกเขาเผชิญหน้ากับ Vecna ​​จอมวายร้ายเหนือธรรมชาติ Halloween Horror Nightsกำลังพา แฟน ๆ ของ Stranger Things กลับหัวกลับหางในฤดูกาล 2023

ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ’ คืนฮาโลวีนสยองขวัญ นำซีซัน 4 ของซีรีส์ต้นฉบับของ Netflix “Stranger Things” มาสู่ชีวิตในบ้านผีสิงหลังใหม่สุดสะพรึง เริ่มวันศุกร์ที่ 1 กันยายน เวลา ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ท และวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน เวลา Universal Studios Hollywood.

ถือเป็นการกลับมาของซีรีส์ Netflix ในงานฮาโลวีนประจำปีที่สวนสาธารณะ Universal Studios ในรอบสี่ปี โดยบ้านหลังนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากซีซันที่สี่ของซีรีส์ Duffer Brothers Parkgoers จะถูกส่งไปที่ฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาจะเผชิญหน้ากับวายร้ายเหนือธรรมชาติเวคนา ท่ามกลางความพยายามของเขาที่จะทำลายกำแพงที่ขวางกั้นระหว่างโลกกลับหัวกับโลกแห่งความเป็นจริง

แขกรับเชิญ พร้อมด้วย Eleven, Max, Eddie และตัวละครอื่น ๆ จากรายการจะปรากฏตัวในแนวหน้าของการโจมตีร้ายแรงของ Vecna ในขณะที่เคลื่อนผ่านฉากอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น Hawkins Lab, Creel House และถ้ำเลือดสีแดงเลือดเย็นของ Vecna ​​แขกจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่คุ้นเคยและน่าสะพรึงกลัว เช่น เดโมแบทและตัว Vecna ​​ขณะที่พวกมันแข่งกับเวลาเพื่อไม่เพียงแต่หลบหนีเท่านั้น แต่ยังช่วยมนุษยชาติจากเขาด้วย คำสาปมรณะ

นี่เป็นครั้งที่สามในประวัติศาสตร์ของ HHN ที่Stranger Thingsใช้เป็นพื้นฐานสำหรับหนึ่งในบ้านและเขาวงกต สวนสาธารณะออร์แลนโดและฮอลลีวูดเป็นเจ้าภาพจัดรายการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีซันแรกของรายการในปี 2018 และในปี 2019 ตามด้วยการดึงองค์ประกอบโครงเรื่องอีกครั้งในซีซันสองและสาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บ้านหลังที่ 2 ดำเนินต่อจากจุดที่บ้านหลังแรกออกจากฉากไป ซึ่งหมายความว่าผู้เข้าร่วมอาจได้รับลำดับสั้น ๆ ที่อ้างอิงถึงซีซันที่ 3 ในช่วงเริ่มต้นของบ้านในปี 2023

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>