slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชมตัวอย่างแรกของ “Spice & Wolf สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ” เวอร์ชั่นใหม่

ชมตัวอย่างแรกของ “Spice & Wolf สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ” เวอร์ชั่นใหม่

หลังจากที่ประกาศข่าวสร้างความเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ กับการนำไลท์โนเวล Spice & Wolf (สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ) ของอาจารย์ Hasekura Isuna กลับมาทำใหม่ ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ โดยอนิเมะตัวใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Oukami to Koushinryou: merchant meets the wise wolf ว่าแล้วไปชมตัวอย่างกันเลย

เรื่องย่อ
พ่อค้าเร่ “ลอว์เรนส์” ได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่บนกระบะรถม้าของตนเองที่บรรทุกกองฟางไว้เต็ม เด็กสาวคนนี้มีหน้าตางดงาม มีหูและหางของหมาป่า และยังบอกว่าตัวเองชื่อ “โฮโระ” เป็นเทพผู้ปกครองการเพาะปลูก “เทพน่ะไม่ใช่ผู้ยิ่งใหญ่อย่างที่หลายคนคิดหรอก เราก็คือโฮโระ ไม่ใช่ใครอื่นหรอกนะ” ลอว์เรนส์ต้องตกตะลึงกับวาทศิลป์การพูดอันแสนจะเจ้าเล่ห์ของเธอ และแล้ว…แม้จะยังคงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเรื่องที่ว่าเธอเป็นเทพจริงหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองก็ร่วมทางกัน และการเดินทางของทั้งสองคนจะต้องเขาไปยุ่งเกี่ยวกับการต่อรองราคาที่คาดไม่ถึง ข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงราคาของเหรียญเงินที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ และการเจรจาต่อรองที่เคลือบแฝงไปด้วยความสงสัยของลอว์เรนส์

อนิเมะจะได้คุณ Fukuyama Jun มาพากย์เสียงเป็น Kraft Lawrence และคุณ Koshimizu Ami มาพากย์เสียงเป็น Holo

ทีมงาน
Chief Director : Takahashi Takeo
Director : Sanpei Hijiri (Spice and Wolf II)
Music : Kevin Penkin (Made in Abyss)
Production : Passione, ENISHIYA

สำหรับอนิเมะเวอร์ชั่นใหม่จะมีกำหนดฉายในปี 2024 นี้

Spice & Wolf เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2006 และปัจุจุบันยังคงตีพิมพ์อยู่ โดยมีการดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีซีรีส์มาแล้ว 2 ซีซั่นในปี 2008 และ 2009 สำหรับในประเทศไทย ฉบับไลท์โนเวลและมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Siam Inter Comics

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>