slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชวนดู! D.P. ซีซัน 2 หน่วยล่าทหารหนีทัพ (2023)

ชวนดู! D.P. ซีซัน 2 หน่วยล่าทหารหนีทัพ (2023)

D.P. ซีซัน 2 กลับมาไล่ล่าเหล่าทหารหนีทัพอีกครั้ง หลังจากซีซันก่อนในปี 2021 ทิ้งเหตุการณ์กราดยิงน่าสะเทือนใจ การกลั่นเเกล้งเเละใช้ความรุนเเรงกันเองในค่ายทหาร นำมาสู่โศกนาฏกรรมที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ทำให้บางคนเสียชีวิต บางคนติดคุก เเต่บางคนกลับได้หน้า ได้เลื่อนตำเเหน่ง ก่อนจะมีคนช่วยโกยขยะเน่าเฟะทั้งหมดเข้าใต้พรมในบ้านของตัวเองอีกครั้ง

รัฐบังคับให้ชายเกาหลีใต้วัย 20-30 ทิ้งหน้าที่เเละอนาคตของตัวเองมารับมือกับความไม่เเน่นอนที่อนาคตอาจมีสงครามระดับชาติเเบบในอดีตที่ผ่านมา เเต่ปัจจุบันของพวกเขาในค่ายฝึกทหารกลับกลายเป็นสงครามปกป้องตัวเองให้พ้นจากการถูกซ่อมอย่างไร้ความเป็นคน

พวกเขาไม่สามารถร้องเรียนกับใครได้เลย เพราะผู้กระทำคือรุ่นพี่ เหนือกว่ารุ่นพี่ก็คือเจ้านายที่เพิกเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมองเป็นเรื่องธรรมดา หรือยุ่งอยู่กับการวิ่งเต้นหาเส้นสาย เพื่อไม่ให้ลูกของตัวเองตกมาอยู่ในสถานการณ์เเบบนี้

เเต่ก็อาจจะมีวันที่รุ่นพี่หรือเจ้านายประเภทนั้นสักคนเกิดความละอาจใจขึ้นมาบ้าง เเละมองเห็นว่าตั้งเเต่เรื่องกลั่นเเกล้ง หนีทหาร จนมาถึงกราดยิง ล้วนไม่ใช่ปัญหาของปัจเจกบุคคล เเต่องค์กรรัฐคือผู้อยู่เบื้องหลังสมรู้ร่วมคิดที่ต้องเเบกรับความรับผิดจากการไม่ปกป้องทหารซึ่งเป็นประชาชนคนหนึ่งเช่นกัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>