slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทีเซอร์ PV ตัวใหม่ “Berserk of Gluttony ” เตรียมฉายตุลาคมนี้!

ทีเซอร์ PV ตัวใหม่ “Berserk of Gluttony ” เตรียมฉายตุลาคมนี้!

TV อนิเมะ Boshoku no Berserk Ore dake Reberu to Iu Gainen wo Toppa suru หรือ Berserk of Gluttony: The One That Exceeds the Concept of Levels (จอมตะกละดาบคลั่ง) ล่าสุดจากงาน Japan Expo Stage ที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยทีเซอร์ PV ตัวใหม่ พร้อมกับเผยตัวละครนางเอกอย่าง Roxy ออกมาแล้ว! สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2023 นี้!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์หลักเพิ่มเติม

Roxy (CV. Tojo Hisako)

Berserk of Gluttony เดิมเป็นนิยายแนวดาร์กแฟนตาซีของ Isshiki Ichika และวาดภาพประกอบโดยคุณ fame ศิลปินชาวไทย ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2017 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์บน Kakuyomu เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะบน Comic Ride โดยคุณ Takino Daisuke จำนวน 9 เล่มอีกด้วย

เรื่องราวบนโลกแฟนตาซีที่สกิลความสามารถคือสิ่งที่ชี้วัดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่บนโลกแห่งนั้น Fate ชายหนุ่มผู้มีหน้าที่เฝ้าประตูปราสาทกลับมีแค่สกิลไร้ประโยชน์ที่ทำได้แค่ให้ตัวเอง “หิว” เท่านั้น และนั่นก็ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างตกต่ำ แต่อยู่มาวันหนึ่งหลังจากที่เขาสามารถกำจัดโจรที่แอบลักลอบมาได้ โลกของเขาก็เปลี่ยนไป และจากเด็กหนุ่มผู้ไร้ความสามารถที่ถูกผู้อื่นดูแคลนก็กำลังจะผงาดขึ้นแล้ว

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>