slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมพบกับทีมนักแสดงของ Squid Game  สควิดเกม เล่นลุ้นตาย  ซีซั่น 2 
squid game 2

เตรียมพบกับทีมนักแสดงของ Squid Game  สควิดเกม เล่นลุ้นตาย  ซีซั่น 2

Squid Game 2 ของ Netflix ที่รอคอยมานานของ Netflix ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่เปี่ยมด้วยความสามารถที่ดึงดูดสายตา นอกเหนือไปจากภาพนิ่งใหม่จากการอ่านสคริปต์ครั้งแรกของภาคต่อ

แน่นอนว่าตัวละครหลักคือฮีโร่ที่กลับมาของเรา Lee Jung-jae ( หัวหน้าเจ้าหน้าที่ ) ในฐานะ Sung Ki-hoon ที่ไม่เกเรอีกต่อไป เขาจะเข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้หวงแหน Hwang Jun-ho โดยมี Wie Ha-joon (จากLittle Women ) กลับมารับบทของเขา

นอกจากนี้ การกลับมาของ Front Man ลึกลับ ซึ่งรับบทโดย Lee Byung-heon (จากOur Blues ) และก่อนหน้านี้ เราคาดหวังว่าจะได้เห็น Gong Yoo (จากThe Silent Sea ) ที่แสนสุขของเราด้วยเช่นกัน ด้วยความสำเร็จอย่างมากของซีซัน 1 มีรองเท้าขนาดใหญ่ที่จะเติมเต็มภาคต่อที่กำลังจะมาถึง และทีมงานสร้างได้นักแสดงที่น่าประทับใจมาสวมชุดวอร์มสำหรับเรื่องราวของซีซันใหม่

แม้ว่าเราจะยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวละคร แต่การประกาศครั้งแรกก็เผยให้เห็นอย่างน่าตกใจว่าIm Shi-wan (จากSummer Strike ) Kang Haneul ( Curtain Call ) Park Sung-hoon (จากThe Glory ) และYang Dong-geun ( The Forbidden Marriage ) จะร่วมแสดงในฤดูกาลที่สองนี้

ความประหลาดใจยังคงดำเนินต่อไปในการอัปเดตครั้งต่อๆ ไป โดยเปิดตัวคนอื่นๆ ในทีมนักแสดงชุดใหญ่ หลายชื่อรวมถึงPark Kyu-young ( คนดัง ), Jo Yu-ri ( Work Later Drink Now 2 ), Kang Ae-shim ( ทนายความการหย่าร้าง Shin ) และLee David ( Law School ) นอกเหนือจากLee Jin- วุค ( Welcome to Wedding Hell ) ท็อป ( ชเวซึงฮยอนหรือIRIS ) และโนแจวอน ( Once Upon a Small Town ) และวอนจีอัน ( Heartbeat ).

เมื่อนักแสดงหลักได้ข้อสรุปแล้ว การถ่ายทำภาคต่อจะมีขึ้นในปีนี้ เช่นเดียวกับซีซันแรก Squid Game 2 ของ Netflix จะเขียนบทและกำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ฮวางดงฮยอก (จากCollectors , The Fortress )

squid game 2

 

Squid Game 2

 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>