slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปล่อยภาพใหม่จาก The Marvels เผยให้เห็นบ้างส่วนจากหนังพร้อม 3 ตัวละครหลัก

ปลายปีนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ได้แก่ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel ในปี 2019 แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

ในนิตยสารฉบับล่าสุดของ Entertainment Weekly (EW) ที่กำลังจะวางขายได้มีการใช้ภาพยนตร์ The Marvels เป็นธีมหลักพร้อมได้ขึ้นปก ซึ่งก่อนที่นิตยสารฉบับใหม่จะวางขาย ล่าสุดทาง EW จึงได้ทำการปล่อยภาพบางส่วนของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้เป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 3 ในเรื่อง ได้แก่ Carol Danvers / Captain Marvel (รับบทโดย ), Monica Rambeau (รับบทโดย Teyonah Parris) และ Kamala Khan / Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) โดยในภาพได้มีการเผยให้เราเห็นว่าทั้ง 3 ตัวละครนี้ได้เปลี่ยนชุดสูทชุดใหม่ ซึ่งเป็นชุดที่ไม่เคยเห็นในภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องไหนมาก่อน รวมไปถึงมีการเผยให้เห็นตัวละครอื่นๆ ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นรวมถึงเจ้า Goose แมวส้มตัวป่วนจากภาคแรกที่จะกลับมาในภาคต่อนี้ด้วย

นอกจากจะมีการเปิดเผยรูปภาพใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว ยังได้มีการเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ Nia DaCosta ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่ง DaCosta ได้เปิดเผยว่าการหาจุดสมดุลระหว่างกลุ่มแฟนคลับกับการเป็นคนที่ตัดสินใจอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว เธอรู้ดีว่าเรื่องราวในจักรวาล MCU สามารถปรับเปลี่ยนจากเรื่องราวในต้นฉบับได้มาก หรือก็คือไม่จำเป็นต้องเหมือนในคอมิกส์ก็ได้ แต่การที่จะหาจุดสมดุลตรงกลางที่จะทำให้แฟนคอมิกส์สามารถสนุกไปกับเรื่องราวในภาพยนตร์ได้นั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก โดยเธอได้อธิบายว่า

ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการหาจุดสมดุลระหว่างมุมมองของฉันในฐานะผู้กำกับและในฐานะคนบ้าหนังสือการ์ตูน เห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนแปลงระหว่างการ์ตูนและภาพยนตร์ และบางครั้งฉันก็แบบ ‘ว้าว ว้าว ว้าว!’ บางครั้ง Kevin [Feige] ก็จะพูดกับฉันประมาณว่า ‘คุณมันเนิร์ดเกินไป หยุดเถอะ’

มหัศจรรย์

Brie Larson as Carol Danvers/Captain Marvel in 'The Marvels'

Teyonah Parris as Monica Rambeau in 'The Marvels'

Iman Vellani as Kamala Khan/Ms. Marvel in 'The Marvels'

Director Nia DaCosta on the set of 'The Marvels'

Zawe Ashton as Dar-Benn in 'The Marvels'

Goose the flerken in 'The Marvels'

Brie Larson's Carol Danvers and Iman Vellani's Kamala Khan in 'The Marvels'

Samuel L. Jackson as Nick Fury in 'The Marvels'

ที่มา: ew.comcomicbook

inwiptv