slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้บริหาร Marvel Studios ออกมาอธิบายกับเหตุการณ์ชะลอภาพยนตร์หลายเรื่อง จากเหตุการณ์ประท้วง

ผู้บริหาร Marvel Studios ออกมาอธิบายกับเหตุการณ์ชะลอภาพยนตร์หลายเรื่อง จากเหตุการณ์ประท้วง

หากใครที่ติดตามข่าวสารในแวดวงฮอลลีวูดอยู่ก็คงจะรู้กันดีว่าตอนนี้เกิดเหตุการณ์ประท้วงหยุดงานทั้งจากสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America :WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ส่งผลให้โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบทั้งวงการต้องหยุดชะงัก รวมไปถึงภาพยนตร์หลายเรื่องของ Marvel Studios ด้วย ซึ่งล่าสุดผู้บริหารของ Marvel ได้ออกมากล่าวว่าพวกเขารู้สึกผิดหวังมากที่แผนที่วางไว้ต้องถูกเปลี่ยนแปลง

Marvel's Kevin Feige Developing 'Star Wars' Movie for Disney (Exclusive) –  The Hollywood Reporter

เหตุการณ์ประท้วงหยุดงานในครั้งนี้ โปรเจกต์ภาพยนตร์หลายเรื่องของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ต้องถูกหยุดชะงักและล่าช้าจากแผนเดิม อาทิ Deadpool 3BladeThunderboltsCaptain America: Brave New WorldFantastic Four และภาคต่อของ Avengers อีก 2 เรื่อง ล่าสุด Kevin Feige และ Louis D’Esposito ผู้บริหารของ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของพวกเขาต่อความล่าช้าที่เกิดขึ้น

เราตระหนักดีว่าคุณได้ทำไปมากเพียงใดในโปรเจกต์ของพวกคุณ และมันน่าผิดหวังเมื่อแผนการที่วางไว้อย่างรอบคอบต้องเปลี่ยนไป แต่การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเป็นธรรมชาติของธุรกิจการผลิตและทีมของเราไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับความท้าทายที่คาดไม่ถึง เราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความพยายามทั้งหมดของคุณในการทำให้สถานการณ์ดีที่สุด และเราทุกคนหวังว่าข้อตกลงใหม่จะเสร็จสิ้นในไม่ช้า เพื่อให้เราสามารถกลับมาทำงานที่ยอดเยี่ยมที่เราดำเนินการอยู่ได้

ที่มา: comicbook , yahoo , screenrant

inwiptv