slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคแฮจิน อิมจียอน และพัคซองอุง ต่อสู้กับศาลเตี้ยสวมหน้ากากใน “The Killing Vote”
The Killing Vote

พัคแฮจิน อิมจียอน และพัคซองอุง ต่อสู้กับศาลเตี้ยสวมหน้ากากใน “The Killing Vote”

ละครเรื่องใหม่ “The Killing Vote” ทางช่อง SBS ได้เปิดตัวโปสเตอร์นักแสดงนำทั้งสามคน!

สร้างจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน “The Killing Vote” เป็นละครที่จะจัดการกับคำถามที่ยากเกี่ยวกับความหมายของความยุติธรรม ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับบุคคลลึกลับที่รู้จักกันในนาม “Dog Mask” ซึ่งเริ่มจัดให้มีการลงคะแนนโทษประหารชีวิตทั่วประเทศเพื่อต่อต้านอาชญากรที่ชั่วร้ายที่พยายามหลบหนีจากจุดบอดของกฎหมายอย่างช่ำชอง หากประชาชนมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์โหวตให้ประหารชีวิตอาชญากร Dog Mask จะดำเนินการประหารชีวิตในนามของความยุติธรรม

พัคแฮจินจะแสดงเป็นคิมมูชาน หัวหน้าทีมสอบสวนของสำนักงานตำรวจจังหวัด ในขณะที่อิมจียอนจะรับบทเป็นจูฮยอน ผู้หมวดที่ทำงานให้กับสำนักงานความปลอดภัยไซเบอร์ของสำนักงานตำรวจนครบาลโซล พัคซองอุงจะแสดงเป็นควอนซอกจู นักโทษในเรือนจำที่เคารพนับถือ ซึ่งมอบตัวหลังจากลงมือฆ่าผู้ร้ายที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 8 ขวบของเขาเป็นการส่วนตัว

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้แนะนำผู้ชมให้รู้จักกับตัวละครหลักทั้งสาม ซึ่งจะสร้างความโดดเด่นให้กับพันธมิตรที่ตึงเครียดท่ามกลางความพยายามของตำรวจในการตามล่า Dog Mask

ในขณะที่นักแสดงนำทั้งสามจ้องกล้องด้วยสีหน้าจริงจัง คำบรรยายของผู้โพสต์ก็ประกาศอย่างมีลางสังหรณ์ว่า “การประหารชีวิตได้เริ่มขึ้นแล้ว”

ผู้ผลิต “The Killing Vote” แสดงความคิดเห็นว่า “ด้วยทักษะการแสดงที่โดดเด่นและการปรากฏตัวของพวกเขา พัคแฮจิน พัคซองอุง และลิมจียอนกำลังเพิ่มคุณภาพของละครของเราอย่างมาก นักแสดงทั้งสามทุ่มเททุกอย่างที่มีให้กับละครและตัวละครของพวกเขาในขณะที่พวกเขาครุ่นคิดอย่างกระตือรือร้นว่าจะเล่นบทบาทของตนอย่างไร การมีนักแสดงสามคนนี้ (ในทีมนักแสดงของเรา) เทียบเท่ากับกองทหารหนึ่งพันคนในฝ่ายของเรา ได้โปรดแสดงความสนใจและตั้งตารอ ‘The Killing Vote’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นที่พิเศษสุดๆ ที่นักแสดงทั้งสามคนนี้ได้มีชีวิตขึ้นมา”

 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>