slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยังไม่สิ้นสุด!! Andrew Garfield เปิดเผยว่า Spider-Man ฉบับของเขามันยังไม่จบ

แม้ว่า Spider-Man: No Way Home จะออกฉายมานานแล้วเกือบ 2 ปี แต่เหล่าแฟนๆ ก็ยังคงพากันเรียกร้องให้สตูดิโอสานต่อเรื่องราวของ Spider-Man ฉบับ Andrew Garfield และดูเหมือนว่าเราอาจมีโอกาสได้เห็นเขาในบทนี้อีกในอนาคต เนื่องจากล่าสุด Garfield เผยว่าเรื่องราวของ Spider-Man ฉบับเขามันยังไม่จบลง

1

สำหรับ Andrew Garfield เขาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ Peter Parker / Spider-Man จาก The Amazing Spider-Man (2012) และ The Amazing Spider-Man 2 (2014) น่าเสียดายที่ทั้ง 2 เรื่องนี้ทำรายได้ไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้ทาง Sony Pictures จึงไม่ได้มีการสร้างภาคที่ 3 ตามออกมา แต่หลังจากผ่านไปหลายปีในที่สุด Garfield ก็ได้กลับมารับบทเป็นมนุษย์แมงมุมอีกครั้งใน Spider-Man: No Way Home ที่ออกฉายในปี 2021 ซึ่งการปรากฎตัวของเขาได้สร้างกระแสให้แฟนออกมาเรียกร้องกับทาง Sony ให้สร้างภาคที่ 3 ตามออกมา และดูเหมือนว่าฝันของแฟนๆ อาจเกิดขึ้นจริงๆ เนื่องจากล่าสุด Garfield ได้ออกมาเผยในหนังสือ Spider-Man: No Way Home – The Art Of The Movie ว่าเรื่องราวของ Spider-Man ฉบับเขานั้นมันยังไม่จบลง และจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

เรื่องราวไม่มีวันจบสิ้น ไม่ว่าเราจะถ่ายทำหรือไม่ก็ตาม มันมีเรื่องราวเกิดขึ้นในจักรวาลที่ไหนสักแห่ง ตัวละครนี้มีศักยภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการทำซ้ำที่แตกต่างกัน ดังนั้นใช่ เขากำลังทำอะไรบางอย่างอยู่ที่นั่นอย่างแน่นอน

ที่มา: comicbook , screenrant , yahoo , collider

inwiptv