slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สตูดิโอ Trigger ประกาศทำอนิเมะ “New Panty And Stocking”

สตูดิโอ Trigger ประกาศทำอนิเมะ “New Panty And Stocking”

หลังจากที่มีข่าวลือมาแล้วหลายปี ในที่สุดทางสตูดิโอ Trigger ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้ซื้อลิขสิทธิ์อนิเมะ Panty & Stocking with Garterbelt มาจากทาง Gainax เรียบร้อยแล้ว และกำลัง ดำเนินการโปรเจกต์อนิเมะใหม่ในชื่อ New Panty And Stocking

โดยทาง Trigger นั้นกล่าวว่ามีไอเดียทำเรื่องนี้หลายอย่าง มากเสียจนทำเป็นสิบซีซั่นก็ยังได้ และจะมีความแซ่บชนิดไม่แคร์ความถูกต้องทางการเมืองในยุคปัจจุบัน ไม่สนด้วยว่าจะมีมีหัวข้อต้องห้ามแบบไหน พร้อมจะแสดงออกมาให้เต็มที่ในโปรเจกต์อนิเมะใหม่นี้อย่างแน่นอน และขอให้ผู้ชมนั้นรอรับชมฝีมือของ Trigger ได้เลย

Panty & Stocking with Garterbelt (2010) นั้นนับว่าเป็นอนิเมะสุดแหวกแนวเรื่องหนึ่งของ Gainax เพราะนอกจากจะมีงานภาพสไตล์การ์ตูนตะวันตกแบบที่ฉายบน Cartoon Network แล้ว เนื้อหานั้นค่อข้างหยาบ มีการใช้คำผรุสวาท ฉากไม่ดีไม่งาม และเนื้อหาแนวผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ ขัดกับอนิเมะสาวน้อยตาใสทั่ว ๆ ไป จนเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชมบางกลุ่มอย่างล้นหลาม แต่ยอดขายแผ่นเวลานั้นกลับไม่ดี จนทำให้เรื่องนี้หมดอนาคตไปอย่างน่าเสียดาย แม้จะมีแฟนคลับเยอะมาก โดยเฉพาะฝั่งตะวันตก

เนื่องจากผู้ร่วมก่อตั้งของ Trigger อย่าง Hiroyuki Imaishi นั้นเคยเป็นอดีตผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้มาก่อน จึงอาจเรียกได้ว่าเป็นการสืบทอดอนิเมะเรื่องนี้จาก Gainax อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าโปรเจกต์นี้จะออกมาเด็ดแค่ไหน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>