slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อเผย นิวคาสเซิล ควักกระเป๋ายื่นคว้า ควารัตสเคเลีย จาก นาโปลี

สื่อเผย นิวคาสเซิล ควักกระเป๋ายื่นคว้า ควารัตสเคเลีย จาก นาโปลี

สื่อเผย นิวคาสเซิล ควักกระเป๋ายื่นคว้า ควารัตสเคเลีย จาก นาโปลี สื่อเมืองพิซซ่ารายงานเมื่อ 15 ก.ค.ว่า เอ็ดดี้ ฮาว ตั้งเป้าดึงตัว ควารัตสเคเลีย มาร่วมทัพเนื่องจาก สาลิกาดง ได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วย แชมเปียนส์ลีก ในซีซันหน้า เขาจึงต้องการได้นักเตะที่มีประสบการณ์ฟาดแข้งในฟุตบอลรายการนี้มาเพิ่มศักยภาพ และเสนอเงิน 82 ล้านปอนด์ (ราว 3759 ล้านบาท) ให้ทีมลูกหนังของลีกมะกะโรนีพิจารณา

ต่อข้อเสนอดังกล่าว นาโปลี ยังคงนิ่งเฉยไม่มีการตอบรับหรือปฏิเสธ หากแต่พวกเขาเคยระบุว่ามีแผนเก็บตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ให้รับใช้สโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า จึงเชื่อแน่ว่ามีความเป็นไปได้ที่ เดอะ แม็กพายส์ จะไม่ประสบความสำเร็จ คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต เสริมว่าทีมจาก เซนต์ เจมส์ พาร์ค รู้ดีเช่นกันว่าข้อเสนอแรกอาจไม่ดีพอที่จะทำให้พวกเขาได้ตัวปีกทีมชาติ จอร์เจีย วัย 22 ปี จึงทำให้พวกเขาพร้อมอัปค่าตัวนักเตะเพิ่มขึ้นเป็น 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,897 ล้านบาท) โดยหวังว่า นาโปลี จะตอบตกลง

ก่อนหน้านี้ ฮาว ฉุดดาวดังจาก เซเรียอา ไปร่วมทีมได้แล้วโดยคว้า ซานโดร โตนาลี่ ไปจากทีม เอซี มิลาน ในราคา 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,521 ล้านบาท) และต้องการได้ ควารัตสเคเลีย ไปเสริมแดนกลางอีกรายจนทำให้เชื่อกันว่าเขาหวังโละ อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง ปีกเฟรนช์แมนทิ้งในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดี นายใหญ่ สาลิกาดง ยืนยันเมื่อต้นสัปดาห์ว่าไม่ได้คิดลอยแพดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมแต่อย่างใด ผมรัก อัลล็อง ผมบอกหลายครั้งแล้ว คุณได้เห็นคุณภาพของเขาแล้วภายใต้บทบาทปีกซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา ผมพอใจในตัวเขา”

สื่อเผย นิวคาสเซิล ควักกระเป๋ายื่นคว้า ควารัตสเคเลีย จาก นาโปลี

สำหรับ ควิชา ควารัตสเคเลีย ถือเป็นนักเตะอีกรายที่มีผลงานโดดเด่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยเขาซัดประตูได้ 12 ลูก และ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน เซเรียอา 34 นัด อีกทั้งเช็กบิลในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 2 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>