slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อ เผย เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนยู

สื่อ เผย เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนยู

สื่อ เผย เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนยู เวสต์แฮม เสีย ไรซ์ กัปตันคนสำคัญที่ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล โดย ขุนค้อน ได้รับค่าตัวนักเตะทีมชาติ อังกฤษ สูงถึง 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,694 ล้านบาท) และพวกเขามองไปที่ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเสียบแทน

ล่าสุดเมื่อ 25 ก.ค. สกาย เผยว่า เดอะ แฮมเมอร์ส เริ่มต้นทาบทามขอซื้อ แม็คโทมิเนย์ ในเบื้องต้นแล้ว แต่เชื่อว่ายังไม่ใช่ข้อเสนอที่มากพออย่างที่ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะตอบรับในทันทีซึ่งหมายความว่าสโมสรจากลอนดอนจะต้องพร้อมควักจ่ายค่าตัวดาวเตะสัญชาติวิสกี้สูงไม่ใช่เล่น

ถึงขณะนี้ แม็คโทมิเนย์ ยังเหลือสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2025 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีจึงทำให้สโมสรอาจไม่จำเป็นต้องรีบขายเขา แถมยังไม่มีใครอ่านใจ เอริค เทน ฮาก ได้ว่าหวังโละกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ทันทีในซัมเมอร์นี้หรือไม่แม้ซีซั่นที่ผ่านมาดาวเตะชาวเมืองน้ำเมาจะได้ลงเล่นในทุกรายการ 39 นัด แต่เป็นตัวจริงแค่ 16 นัดโดยแบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 10 นัด

ขณะเดียวกัน แม็คโทมิเนย์ เคยเอ่ยถึงเจ้านายดัตช์เอาไว้ว่าสนุกกับการได้ร่วมงานกับเขา

สื่อ เผย เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนยู

“ผมสนุกกับแนวทางการโค้ชของเขา นักเตะต้องท้าทายกับไอเดียใหม่ๆ แน่นอนว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงสไตล์อย่างมหาศาลจากโค้ชคนอื่นๆ แต่อย่างที่ผมบอก มันคือฟุตบอล เขาคิดถึงสิ่งที่คุณคิดเสมอ และคุณต้องคิดถึงไอเดียใหม่ๆ มันเป็นเรื่องที่ดี มันเป็นแนวทางที่ดีที่สุด เราต้องเปิดใจกว้าง หากเขาขอให้คุณทำบางอย่าง คุณต้องทำอย่างเต็มความสามารถ และพยายามเรียนรู้อย่างดีที่สุด”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>