slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อาร์เซนอล ประกาศ ต่อสัญญากับ ซาลิบา จนถึงปี 2027 และรับค่าเหนื่อยเพิ่ม 3 เท่า

อาร์เซนอล ประกาศ ต่อสัญญากับ ซาลิบา จนถึงปี 2027 และรับค่าเหนื่อยเพิ่ม 3 เท่า

อาร์เซนอล ประกาศ ต่อสัญญากับ ซาลิบา จนถึงปี 2027 อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ประกาศยืนยันว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม

วิลเลี่ยม ซาลิบา ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรไปตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้ว ก่อนที่จะมีการประกาศทางการต่อแทนของเดิมที่จะหมดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และคาดว่าได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.76 ล้านบาท) ขึ้นไปเป็น 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.28 ล้านบาท)

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังวัย 22 ปี ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยตลอดช่วงสามฤดูกาลแรกเจ้าตัวไม่เคยลงเล่นให้ อาร์เซนอล แม้แต่นัดเดียว เพราะถูกปล่อยตัวให้ต้รสังกัดเก่าใช้งานแบบยืมตัว ต่อด้วย นีซ และ โอลิมปิก มาร์กเซย จากนั้นในฤดูกาลที่แล้ว วิลเลี่ยม ซาลิบา กลับมาเล่นให้ อาร์เซน่อล ในฐานะกองหลังตัวหลัก และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แต่โชคร้ายมาบาดเจ็บในช่วงท้ายซีซั่น จนส่งผลให้แนวรับของ อาร์เซนอล อ่อนลงไปมาก และสุดท้ายก็โดน แมนฯ ซิตี ปาดหน้าคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง

อาร์เซนอล ประกาศ ต่อสัญญากับ ซาลิบา จนถึงปี 2027 และรับค่าเหนื่อยเพิ่ม 3 เท่า

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล จับนักเตะแกนหลักต่อสัญญาไปแล้วหลายราย โดยนอกจาก ซาลิบา แล้วก็ยังมี แอรอน แรมส์เดล, บูคาโย่ ซาก้า, รีส เนลสัน และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ รวมถึงดาวรุ่งอย่าง อีธาน เอ็นวาเนรี่ ขณะที่ มาร์ติน โอเดอการ์ด กัปตันทีมก็คาดว่าจะได้สัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ เช่นกัน ในซัมเมอร์นี้ อาร์เซนอล ยังเป็นทีมที่เสริมทัพได้น่ากลัวอีกด้วย หลังซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี มาจาก เขลซี ขณะที่ เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งซื้อจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>