slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อาร์เซน่อล ปิดดีลคว้า เดแคลน ไรซ์ คาดเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล ปิดดีลคว้า เดแคลน ไรซ์ คาดเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล ปิดดีลคว้า เดแคลน ไรซ์ คาดเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ครบทั้งหมดเรียบร้อย สำหรับดีลคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ตกลงขาย ไรซ์ ให้ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) แต่ทั้งสองสโมสรยังคงต้องพูดคุยกันต่อ เกี่ยวกับเรื่องการผ่อนจ่าย

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน คอนเฟิร์มว่า ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องดังกล่าวกันได้แล้ว หลังจากที่ “ขุนค้อน” ยอมรับโครงสร้างการผ่อนจ่ายค่าตัว 100+5 ล้านปอนด์ ของ ดาวเตะวัย 24 ปี จาก อาร์เซน่อล ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ก็รายงานในทิศทางเดียวกัน พร้อมเสริมว่า อาร์เซน่อล กำลังวางแผนที่จะให้ ไรซ์ เข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล ปิดดีลคว้า เดแคลน ไรซ์ คาดเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ เจค็อบ สไตน์เบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานไปก่อนหน้านี้ว่า ในส่วนของเงินการันตีจำนวน 100 ล้านปอนด์ นั้น คาดว่า อาร์เซน่อล จะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด ภายในระยะเวลา 24 เดือน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>