slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อาร์เตต้า ออกโรงยกย่อง ไรซ์ ว่ามีความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยม

อาร์เตต้า ออกโรงยกย่อง ไรซ์ ว่ามีความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยม

อาร์เตต้า ออกโรงยกย่อง ไรซ์ ว่ามีความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนใหม่ของทีมมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม และจะสามารถช่วยชี้ทางให้กับคนอื่นๆ ในทีมได้

เดแคลน ไรซ์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก หลายทีมต่างก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทัพ ก่อนที่ในช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า “สิ่งที่เราได้จาก เดแคลน ก็คือความเป็นผู้นำของเขา ออร่าของเขา ผมมองว่าเขาเป็นเหมือนประภาคาร เขาจะช่วยส่องแสงชี้นำให้คนอื่น เขาจะทำให้คนอื่นเล่นได้ดีขึ้นและทำให้ทีมมีผลงานดีกว่าเดิม นั่นคือคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก วิธีที่เขาพูด, วิธีการนำเสนอตัวเองของเขา, ความทะเยอทะยานของเขา และอารมณ์ร่วมที่เขามีให้กับเกมคือสิ่งที่เราต้องการ เขาจะนำมิติใหม่ๆ มาสู่ทีมได้”

อาร์เตต้า ออกโรงยกย่อง ไรซ์ ว่ามีความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นบรรดาลูกทีมด้วยว่าต้องรับมือกับความกดดันให้ได้ “แน่นอนว่าตอนนี้มันมีความกดดันถาโถมใส่เรา เมื่อพิจารณาถึงผลงานที่เราทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนแล้วน่ะหลายคนก็จะพูดว่าหลังจากนี้เราจะเป็นยังไงต่อไป และเราก็ทำการเสริมทัพที่ดีๆ ได้ สถานการณ์มันไม่ได้ต่างจากทีมอื่นเลย เมื่อคุณเป็นคนของ อาร์เซน่อล แล้วน่ะคุณก็ต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนั้นให้ได้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>