slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อิมยุนอา กับเหตุผลที่เธอรับบทบาทในซีรีส์ King the Land

อิมยุนอา กับเหตุผลที่เธอรับบทบาทในซีรีส์ King the Land

King the Land ยังคงกระเเสดีอย่างต่อเนื่องตั้งเเต่อีพีเเรกจนอีพีล่าสุด การเดินเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เเทบไม่เห็นจุดบกพร่องเลย ทางทีมงานเบื้องหลังเก็บรายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งในส่วนของฉากในโรงแรม บ้านนางเอก หรือเเม้เเต่บนเครื่องบินที่เล่นมุมกล้องถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาได้ดี เเต่ที่เเน่ ๆ คือเเฟน ๆ หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ซีรีส์เรื่องนี้เดินเนื้อเรื่องได้เร็ว ไม่วกวน หรือช้าจนน่าเบื่อ นอกจากนี้หลายคนยังชื่นชม อิมยุนอา กับการถ่ายทอดบทบาทสาวยิ้มเก่งอย่าง ซอนซารัง พนักงานดีเด่นของโรงเเรมในเครือตระกูล King group

ซึ่ง อิมยุนอา เล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติเเละเรียบง่าย ครั้งหนึ่งเธอเคยเผยเหตุผลเกี่ยวกับการรับบทตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเธอถูกถามว่า เหตุผลที่ตัดสินใจรับบทตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งแตกต่างจากเรื่อง Big Mouth ซีรีส์นัวร์ที่เป็นผลงานก่อนหน้านี้?

อิมยุนอา ตอบว่า “นี่น่าจะเป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้รับบทในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดๆสไตล์เกาหลีแบบนี้ ผลงานก่อนหน้านี้มีเนื้อหาค่อนข้างเครียดฉันเลยอยากให้ผู้ชมได้เห็นบทบาทที่สดใสบ้างค่ะ และจากที่เคยรับบทประมาณนี้มาแล้วในผลงานภาพยนตร์รู้สึกว่าแฟนๆ ชื่นชอบกันมาก”

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv