slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีจุนโฮ-อิมยุนอา กับการยอมทิ้งภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาเพื่อรับบทในซีรีส์ King the Land

อีจุนโฮ-อิมยุนอา กับการยอมทิ้งภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาเพื่อรับบทในซีรีส์ King the Land

ดูกี่ครั้งก็มีเเต่ความใจฟูชวนลุ้นนั่งอมยิ้มไปกับซีรีส์ King the Land หนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่มาเเรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะตอนที่ 10 ทีมงานเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ยกกองมาถ่ายทำกันถึงเมืองไทย อีกทั้งยังคว้านักร้องไอดอลชื่อดังจากบอยกรุ๊ป-เกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมงานกันอีกด้วย อีจุนโฮ จากวง 2PM เเละ อิมยุนอา จากวง Girls Generation โคจรมาพบกันครั้งเเรกในบทบาทที่ลงตัว เหมาะสม เเละเคมีดีต่อใจ เล่าถึงเสือยิ้มยากทายาทมหาเศรษฐีอย่าง กูวอน เขาเป็นคนหนุ่มหน้าตาดีเเต่เกลียดรอยยิ้มเสเเสร้งที่สุด วันหนึ่งเขาได้พบกับ ชอนซารัง พนักงานสาวสวยที่ทำงานในโรงเเรมของครอบครัวตัวเอง เธอเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง ยิ้มเก่ง เเละรักงานบริการที่สุด บอกเลยว่าหลังจาก กูวอน ได้ตกหลุมรักเธอเข้าเเล้ว จากเสือยิ้มยากกลายเป็นเเมวน้อยยิ้มเก่งไปเลย ตามจีบเอาใจไม่เว้นวัน คลั่งรักจนไม่อันทำอะไร

อย่างไรก็ตาม อีจุนโฮ เเละ อิมยุนอา เคยถูกถามในการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า “คุณคิดว่าคุณได้ยอมทิ้งภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาไปอย่างไรบ้าง เพื่อให้ถ่ายทอดความตลกได้ตามเเบบฉบับซีรีส์โรเเมนติกคอมเมดี้ ?”

อีจุนโฮ ตอบว่า “ผมว่า ยุนอา น่าจะยอมสละภาพลักษณ์มากกว่าผมเยอะ ด้วยตัวละครของผมก่อนพบ ซารัง เขาจะไม่ค่อยมีอารมณ์ความรู้สึก เเต่หลังจากได้รู้จักกับ ซารัง เเล้ว เขาได้เรียนรู้ถึงความรัก ความอบอุ่น เเละความรู้สึกที่เขาไม่เคยได้รับรู้มาก่อน”

ส่วน อิมยุนอา ตอบว่า “เพื่อสวมบท ชอนซารัง ฉันได้ทำลายภาพลักษณ์ของตัวเองทิ้งไปหมดเลยค่ะ (หัวเราะ)”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>