slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีจุนโฮ 2PM ฮอตต่อเนื่อง! กำลังพิจารณาบทใหม่ในซีรีส์ Cashero

นักเเสดงที่มีกระเเสเเรงต่อเนื่องก็คงไม่พ้น อีจุนโฮ สมาชิกวง 2PM หนึ่งในนักเเสดงหลักจากซีรีส์เกาหลี King The Land ที่เเฟน ๆ หลายคนต่างให้ความสนใจกันทั่วโลกในตอนนี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า อีจุนโฮ กำลังเตรียมรับบทนำในซีรีส์เเนวฮีโร่เรื่องใหม่จาก Netflix นั่นก็คือ Cashero เมื่อมีข่าวหลุดออกมาเเล้ว ทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP ของ อีจุนโฮ ก็ไม่นิ่งเงียบเเต่อย่างใด เเต่ได้ออกมายืนยันเพื่อความชัดเจนว่านักเเสดงหนุ่มในสังกัดของตนกำลังพิจารณาบทดังกล่าวอยู่

อย่างไรก็ตาม Cashero นับเป็นซีรีส์เกาหลีที่น่าติดตามมาก ด้วยกับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นผนวกกับมีเเหล่งที่มาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ที่สำคัญหากได้ อีจุนโฮ มาร่วมเเสดงทุกอย่างคงลงตัวมากขึ้น ซึ่งโครงเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวยอดมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่คอยปกป้องผู้คนให้มีความเป็นอยู่ที่สงบสุข คังซังอุง ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังวิเศษ ความเเข็งเเกร่งของเขาสามารถเพิ่มขึ้นได้ตลอด ขึ้นอยู่กับเม็ดเงินที่เขามี

เรียกได้ว่างานนี้น่าจับตามองมากว่าสุดท้ายเเล้วทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร ในส่วนของบทซุปเปอร์ฮีโร่ ส่วนตัวเรายังมองไม่ออกว่า อีจุนโฮ จะสามารถพิชิตบทเเปลกใหม่สไตล์นี้อย่างไรเพื่อให้โดนใจเเฟน ๆ เเต่ด้วยความสามารถเเละศักยภาพที่เขามี บวกกับโลดเเล่นในวงการซีรีส์มาเเล้วก็ไม่น้อย เราก็มั่นใจว่าเรื่องนี้ก็คงดังไม่เเพ้เรื่องปัจจุบันที่กำลังออนแอร์อยู่อย่างเเน่นอน

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>