slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีซังยอบ เป็นตัวแทนกีฬาที่ไม่มีความซื่อสัตย์ในละครเรื่องใหม่
อีซังยอบ

อีซังยอบ เป็นตัวแทนกีฬาที่ไม่มีความซื่อสัตย์ในละครเรื่องใหม่

ละครเรื่องใหม่ “Pure Boxer” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้เปิดเผยตัวละครใหม่ของอีซังยอบ !

“Pure Boxer” เป็นละครกีฬาที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง “Pure Boxer Lee Kwon Sook” ที่เขียนโดย Choo Jong Nam ผู้ชนะการประกวด Kyobo Bookstore Story Contest ครั้งที่สอง บอกเล่าเรื่องราวของนักมวยอัจฉริยะ Lee Kwon Sook และเจ้าหน้าที่เลือดเย็นที่ไม่รู้สึกผิดกับการตัดสินการแข่งขันเพื่อเงินและความสำเร็จของนักกีฬาของเขา

อีซังยอบรับบทเป็นคิมแทยอง ตัวแทนของ S&P Sports ที่เกลี้ยกล่อมนักกีฬาที่มีความสามารถให้เซ็นสัญญากับเขาและเลิกจ้างพวกเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ หลังจากทำงานอย่างหนัก คิมแทยองมาถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขาเมื่อเขาเข้าใกล้ลีควอนซุก ( คิมโซฮเย ) ซึ่งหายตัวไปเมื่อสามปีที่แล้วเพื่อตามหาคิมฮีวอน

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่แสดงให้เห็นคิมแทยอง ตัวแทน S&P Sports ที่เต็มไปด้วยความได้เปรียบ ลูกเล่น การติดสินบน และการเยินยอ ไม่ว่าจะสวมแจ็กเก็ตเบสบอล เสื้อสเวตเตอร์ หรือลุคสบายๆ คิมแทยองก็ดึงดูดความสนใจด้วยออร่าสุดชิคของเขา นอกจากนี้เขายังใส่อารมณ์ที่หลากหลายบนใบหน้า ทำให้ผู้ชมคาดหวังตัวละครของคิมแทยองมากขึ้น

ทีมผู้ผลิตของ “Pure Boxer” เล่าว่า “อีซังยอบแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรก ดื่มด่ำกับบทบาทของคิมแทยองอย่างเต็มที่ด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก ผ่านทาง ‘Pure Boxer’ ผู้ชมจะสามารถมองเห็นเสน่ห์ที่หลากหลายของอีซังยอบที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน ตั้งตารอการแสดงของเขาในขณะที่เขาคลี่คลายเรื่องราวตัวละครของคิมแทยองอย่างละเอียดอ่อน”

“Pure Boxer” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคม

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>