slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘ฮันโซฮี’ เผยภาพสุดเเซ่บบน IG ส่วนตัวกับความนิยมที่เพิ่มขึ้น หลังร่วมงานกับ ‘จงกุก’ ใน MV เพลงอย่าง seven

‘ฮันโซฮี’ เผยภาพสุดเเซ่บบน IG ส่วนตัวกับความนิยมที่เพิ่มขึ้น หลังร่วมงานกับ ‘จงกุก’ ใน MV เพลงอย่าง seven

หากพูดถึงนักเเสดงเกาหลีที่หลายคนชื่นชอบก็คงหนีไม่พ้น ‘ฮันโซฮี’ ที่เพิ่งเรียกเสียงฮือฮาจากเเฟน ๆ หลังจากได้ร่วมงานกับ ‘จงกุก’ เเห่ง BTS ในฐานะนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงชื่อดังอย่าง Seven ซึ่งเป็นผลงานเพลงโซโล่เดี่ยวของ ‘จงกุก’ ที่เพิ่งออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนเเละได้รับการตอบรับจากเเฟนเพลงทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยใน YouTube มียอดเข้าชม MV เพลงเเล้วมากถึง 59,606,284 ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากปล่อยออกมาได้เพียงเเค่ 2 วันเท่านั้น

ล่าสุด ‘ฮันโซฮี’ เผยเสน่ห์เรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อเธอได้ปล่อยภาพอวดลุคสุดเซ็กซี่กับการถ่ายเเบบให้กับนิตยสาร Hamper’s Bazaar Korea งานนี้บอกเลยว่าเเซ่บตาเเทบลุกเป็นไฟ ด้วยความที่เธอเผยให้เห็นหน้าท้องที่เนียนปัง มาพร้อมกับเครื่องประดับคอลเลคชันเเบรนด์ดัง

ความนิยมของ ‘ฮันโซฮี’ นั้นมีมานานเเล้วเเละคาดว่าเพิ่มมากขึ้นเกือบทุกปีด้วยซ้ำ หากพิจารณาจากยอดผู้ติดตามบนอินสตาเเกรมส่วนตัวของเธอที่มีมากถึง 13.6 ล้าน โดยเเต่ละภาพที่เธอนำลงล้วนได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ ทั่วโลกด้วยการกดหัวใจไม่น้อยกว่า 1-2 ล้าน ผนวกกับยอดเเสดงความเห็นนับหมื่น โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ‘ฮันโซฮี’ เริ่มมีชื่อเสียงเเละได้รับการยอมรับ ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่เธอรับเเสดงบทเมียน้อยตัวตึงในซีรีส์ The World of the Married ทำให้เธอกลายเป็นกระเเสชั่วข้ามคืนในช่วงที่ซีรีส์ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน เเต่เเล้วเมื่อเเฟน ๆ ได้มาเจอความติสท์เเตกในอินสตาเเกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งนอกจากจะสวยเเล้วยังตลกเเละเเหวกเเนวอีกด้วยก็ยิ่งทำให้เธอมีเเฟน ๆ ที่พร้อมใจกันสนับสนุนผลงานของเธอเพิ่มขึ้นมากมากมาย

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>