slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังการ 4 Queens Concert กับ 4 สาวตัวตึงของประเทศไทย

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังการ 4 Queens Concert กับ 4 สาวตัวตึงของประเทศไทย

หากพูดถึงศิลปินรุ่นใหม่ที่หลายคนชื่นชอบในวงการเพลงไทย เเน่นอนอาจมีอยู่หลากหลายคน เเต่สำหรับศิลปินที่มักอยู่ในกระเเสเเละเป็นเจ้าของเพลงดังหลักสิบล้านร้อยล้านยอดคนฟังก็คงไม่ไกลเกินกว่า 4 สาวอย่าง โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, วี-วิโอเลต วอเทียร์

โดยเฉพาะ โบกี้-พิชญ์สินี ที่ผลงานเพลงอย่าง วาดไว้ โด่งดังไปทั่วประเทศพร้อมทั้งมียอดคนฟังใน YouTube มากถึง 113 ล้าน ซึ่งก็การันตีความสามารถเเละศิลปินที่มีเอกลักษณ์ที่เเตกต่างเเต่โดดเด่นได้เป็นอย่างดี

เเน่นอนว่า 4 สาวที่เราได้บอกไปข้างต้น ทั้งหมดกำลังจะมีการทำงานร่วมกันผ่านการเเสดงโชว์สุดพิเศษให้เเฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันเเบบจัดเต็มในคอนเสิร์ต 4 Queens Concert วันที่ 7 ตุลาคมนี้ ณ IMPACT Challenger Hall

ทว่าการร่วมทำงานกันในครั้งนี้ 4 สาวได้เตรียมบทเพลงยอดนิยมของตัวเองเเต่ละคนมาสร้างสรรค์ให้เป็นโชว์สุดอลังการที่หาชมได้ยากในคอนเสิร์ตอื่น ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางดนตรีให้เเฟนเพลงได้สัมผัสเเละสุขใจไปกับท่วงทำนองในเเต่ละบทเพลง เพิ่มความสนุกด้วยการมีเเขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตครั้งนี้กลมกล่อมอีกด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>