slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปิดตัวโปรเจกต์ออริจินอลอนิเมะ “Our Rainy Protocol” ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ eSport!

เปิดตัวโปรเจกต์ออริจินอลอนิเมะ “Our Rainy Protocol” ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ eSport!

TV Asahi เปิดตัวโปรเจกต์ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่ Bokura no Ameiro Protocol หรือ Our Rainy Protocol ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเทรนด์กีฬาของคนยุคใหม่อย่าง eSport ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลกับ PV ตัวอย่างออกมาให้ชมกันด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2023 นี้

ภาพวิชวล Our Rainy Protocol

ทีเซอร์ PV ตัวแรก Our Rainy Protocol

รายชื่อตัวละครหลักและนักพากย์

  • Tokinoya Shun (CV. Ono Kensho)
  • Saesuga Yu (CV. Amamiya Sora)
  • Inatsuki Nozomi (CV. Minose Inori)
  • Tokinoya Mio (CV. Asakura Momo)
  • Sendo Akito (CV. Kimura Ryohei)

Our Rainy Protocol เป็นโปรเจกต์ออริจินอลอนิเมะแนว eSport ที่กำกับโดยคุณ Yamamoto Yasutaka จาก Kaiju Girls และมีผู้ออกแบบไกด์ตัวละครเป็นคุณ Boota ผู้วาดภาพประกอบนิยาย Hige wo Soru และ Himote House ส่วนผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะจะเป็นคุณ Hirayama Kanna จาก Oshi no Ko และ Kanojo Okarishimasu สำหรับโปรดักชั่นอนิเมะจะมีการผลิตโดยสตูดิโอ MONACA

เรื่องราวของ Tokinoya Shun นักเรียนม.ปลายที่อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว หลังจากที่เสียพ่อไปจากอุบัติเหตุและน้องสาวได้รับบาดเจ็บ เขาก็เลิกเล่นเกมที่ตัวเองติด และไปทำงานพิเศษที่คาเฟ่อีสปอร์ต FOX ONE ก่อนจะพบว่าร้านนี้มีหนี้มหาศาล ทำให้เขาตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ในการแข่งขันเกมเพื่อเอาเงินรางวัลมาปลดหนี้ พอได้กลับสู่โลกของเกม คนที่ปรากฎตัวต่อหน้าเขาก็คือ Bakuretsu-Kun ที่เคยเล่นเกมด้วยกันมาก่อน ซึ่งนั่นก็ทำให้โลกของเขาที่มีแต่เกมได้กลับมาอีกครั้ง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>