slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีชื่อทัวร์อเมริกาในช่วงปรีซีซันกับแมนยู

เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีชื่อทัวร์อเมริกาในช่วงปรีซีซันกับแมนยู

เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีชื่อทัวร์อเมริกาในช่วงปรีซีซันกับแมนยู กรีนวู้ด ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเลยนับตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย ตลอดจนกักขังหน่วงเหนี่ยวเมื่อเดือนม.ค. 2022

เดือนก.พ.ที่ผ่านมา อัยการประกาศยุติการดำเนินคดีกับสตาร์วัย 21 ปี แต่ ผีแดง ตัดสินใจสอบสวนเป็นการภายในต่อโดยเจ้าตัวยังคงถูกสโมสรพักงาน แม้จะมีการจ่ายค่าแรงแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็ตาม ขณะเดียวกัน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ยังถือเป็นขุนพล เร้ด เดวิลส์ อย่างเป็นทางการชุดสู้ศึกในซีซั่นหน้าด้วย แต่ ดิ แอธเลติก เผยว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หวังส่งเขาให้ อตาลันต้า ยืมตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ทีมจาก เซเรียอา ไม่สนใจเนื่องจากหวังรับค่าตัวกองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค เพียวๆ

เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีชื่อทัวร์อเมริกาในช่วงปรีซีซันกับแมนยู

สัปดาห์ที่ผ่านมา กรีนวู้ด เผยว่ากำลังจะเป็นพ่อคนเนื่องจากแฟนสาวตั้งครรภ์แล้ว ขณะที่เจ้าตัวมุ่งมั่นซ้อมกับโค้ชส่วนตัวเพื่อเรียกความฟิตหลังได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในเกม เอฟเอคัพ บู๊กับ เวสต์แฮม วันที่ 22 ม.ค.2022 จากการบินไปทัวร์ยูเอสเอสองสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใส่ชื่อ กรีนวู้ด ร่วมเดินทางไปด้วย จึงหมายความว่าดาวเตะอิงลิชจะไม่มีส่วนร่วมในเกมอุ่นแข้งกับทั้ง อาร์เซน่อล ที่ นิว เจอร์ซีย์ , เร็กซ์แฮม ที่ ซาน ดีเอโก้ , เรอัล มาดริด ที่ ฮูสตัน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ ลาส เวกัส รวมถึงเกมฟัดกับ ลียง ที่ เอดินบะระ ในวันพุธนี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>