slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอซี มิลาน เซ็นสัญญาคว้าตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์จากเชลซีด้วยสัญญา 4 ปี
รูเบน ลอฟตัส-ชีค

เอซี มิลาน เซ็นสัญญาคว้าตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์จากเชลซีด้วยสัญญา 4 ปี

ทั้งสองสโมสรไม่ได้เปิดเผยค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง แต่มีรายงานแล้วมิลานจะจ่าย 15 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริม นักเตะวัย 27 ปีอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชน

เขายิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่นให้สโมสร 155 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ยูโรปาลีก และยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มิดฟิลด์รายนี้ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 10 นัด ยืมตัวมาจากคริสตัล พาเลซและฟูแล่มด้วย

ในแถลงการณ์ เชลซีกล่าวถึงลอฟตัส-ชีคว่า

เป็น “มืออาชีพที่ทุ่มเท เป็นมิตร และเป็นที่นิยม” โดยเสริมว่า “เราขออวยพรให้รูเบนพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในขณะที่เขาเริ่มต้นบทต่อไปในอาชีพของเขา”

 

ลอฟตัส-ชีคเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรในลอนดอนตะวันตกมองหาความสมดุลหลังจากจ่ายแพงไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลซีใช้เงินไป 600 ล้านปอนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและจำเป็นต้องย้ายผู้เล่นทีมชุดใหญ่ออกเพื่อลดความกังวลเรื่อง Financial Fair Play สิงห์บลูส์ขายไค ฮาเวิร์ตซ์ให้อาร์เซนอลและมาเตโอ โควาซิชให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์นี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกลงเซ็นสัญญากับเมสัน เมาท์ได้แล้ว Edouard Mendy และ Kalidou Koulibaly ย้ายไปซาอุดิอาระเบียกับ Al-Ahli และ N’Golo Kante ได้ตกลงข้อตกลงกับ Al-Ittihad สโมสรเพื่อนร่วมลีกของ Saudi Pro กองกลาง Tiemoue Bakayoko ออกจากเชลซีในฐานะเอเย่นต์ฟรีหลังจากใช้เงินกู้กับเอซีมิลานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>