slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘เเจ็คสัน หวัง’ พาครอบครัวกินหมูกระทะครั้งเเรกที่ประเทศไทย

‘เเจ็คสัน หวัง’ พาครอบครัวกินหมูกระทะครั้งเเรกที่ประเทศไทย

ศิลปินที่ติ่งเกาหลีเมืองไทยหลายคนต่างก็ติดตามกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ เเจ็คสัน หวัง หรือ พี่เเจ็ค ผู้เปรียบเสมือนเขยไทยไปเเล้วในเวลานี้ ด้วยความที่เขามีฐานเเฟน ๆ ในประเทศไทยอย่างล้นหลาม สังเกตเห็นได้จากการที่มีผู้คนหลายร้อยชีวิตเดินทางไปต้อนรับเขาที่สนามบินหรือตอนโชว์ตัวตามสถานที่ต่าง ๆ เมื่อเขาออกงาน หรือเเม้เเต่คอนเทนต์เกี่ยวกับเขาที่เพจข่าว ๆ หลากหลายสำนักนำมาลงก็มักได้ผลตอบรับที่ดีเสมอ

อย่างที่เรารู้กัน เเจ็คสัน หวัง เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยไม่กี่วันก่อน เพื่อออกงานอีเวนท์ในกรุงเทพฯ ภายหลังจากจบงานดังกล่าว เขาได้พาครอบครัวมาเสพสุขโดยการทานเมนูยอดฮิตของไทยอย่าง หมูกระทะ งานนี้ เมื่อได้เห็นภาพเเล้วก็ต้องตอบว่าอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเมืองไทยในตอนนี้ดูเหมือนกำลังได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่กลายเป็นซอฟท์พาวเวอร์เเบบสุด ๆ เนื่องจากได้มีซีรีส์เกาหลีดังอย่าง King the Land ยกขบวนมาถ่ายทำกันถึงเมืองไทย ทั้งยังได้สะท้อนถึงวัฒนธรรมที่โดดเด่นของไทย อาหาร เเละสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ไว้อย่างครบถ้วน เสมือนเป็นการโปรโมทเมืองไทยไปในตัวก็คงไม่ผิด

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>