slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 ซีรีส์เกาหลี เรื่องใหม่ประจำเดือนนี้
แนะนำ 8 ซีรีส์เกาหลี เรื่องใหม่ประจำเดือนนี้
เดือนกรกฎาคมมาถึงแล้วและฤดูร้อนก็มาถึงแล้ว! คลายร้อนในบ้านด้วยเครื่องดื่มแสนสดชื่นและซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ในเดือนนี้ นี่คือซีรีส์ที่ออกอากาศในเดือนกรกฎาคม จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้าง ไปดูกัน!

Shadow Detective 2

นักแสดง: Lee Sung Min , Kyung Soo Jin , Lee Hak Joo , Jung Jin Young , Kim Shin Rok , Joo Jin Mo , Kim Hong Fa , Jung Hae Kyun , Kim Min Jae , Choi Byung Moฯลฯ

ฉายวันที่: 5 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ: วันพุธที่ Disney+

“Shadow Detective” เป็นอาชญากรรมเขย่าขวัญที่ออกอากาศครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2022 และบรรยายเรื่องราวของคิมแทรก (อีซองมิน) นักสืบคดีฆาตกรรมมากประสบการณ์ ที่จู่ ๆ เขาก็ได้รับโทรศัพท์จากคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นเพื่อนเก่า ผู้โทรใส่ร้ายเขาในข้อหาฆาตกรรมและเริ่มแบล็กเมล์เขา ฤดูกาลที่สองใหม่จะติดตามการโจมตีตอบโต้ของ Kim Taek Rok ในขณะที่เขากลับมาเพื่อตามล่า “เพื่อน” คนแบล็กเมล์ของเขา

 

O’PENing 2023

“Summer, Lovemachine, Blues” นักแสดง: Arin (Oh My Girl), Go Soo , Yoon Jong Bin และอื่น ๆ
นักแสดง “Walk”: Lee Soon Jae , Sunwoo Yong Nyeo , Lee Yeon Hee , Choi Dae Chul , Kim Ji Sung, ฯลฯ
นักแสดง “Summer Cold”: Uhm Ji Won , Park Ji Hwan , Gil Hae Yeon, Hwang Bo Ra , Cho Dong In, So Arin เป็นต้น

ฉายวันที่: 16 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:วันอาทิตย์ เวลา 22:40 น. KST ทางช่อง tvN

“O’PENing” เป็นคอลเลกชั่นละครสั้นของช่อง tvN ที่เขียนโดยนักเขียนบทหน้าใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกจาก O’PEN Storyteller Contest “O’PENing 2023” จะนำเสนอ 7 โครงการที่หลากหลาย โดย 3 โครงการจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม

“Summer, Lovemachine, Blues” เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับนายยีซู (โกซู) เจ้าของร้านขายของสำหรับผู้ใหญ่ และยอดูริม (อาริน) ที่ได้รับการสอนโดยเขาเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง “Walk” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) บอกเล่าเรื่องราวของ Cha Soon Jae (Lee Soon Jae) ผู้ดูแลสุนัขของภรรยาของเขาหลังจากที่เธอจากไป “Summer Cold” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นเรื่องเกี่ยวกับชาอินจู (ออมจีวอน) ที่อาศัยอยู่ในความมืดมิดจนกระทั่งเธอได้พบกับคังจินโด (พัคจีฮวาน) พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับชีวิต

 

Strangers

นักแสดง: จอนฮเยจิน ซูยอง ( Girls’ Generation) อันแจอุค , พัคซองฮุน ,คิมฮเยอึน , คิมซังโฮ , คิมยองอ๊ก , ยางฮีคยอง , อียงยีคิมดงซู ฯลฯ

ฉายวันที่: 17 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.00 น. KST ทาง ENA

สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม “Strangers” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นละครตลกที่บอกเล่าเรื่องราวการอยู่ร่วมกันที่น่ายินดีของแม่ที่เงอะงะและลูกสาวหัวเย็นของเธอ จอนฮเยจิน รับบทเป็น อึนมี นักกายภาพบำบัดและแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกสาวอายุ 29 ปี ซูยองคือจินฮีลูกสาวของอึนมี หัวหน้าทีมลาดตระเวนของสถานีตำรวจที่ต้องการปราบปรามแม่ของเธออย่างเร่งด่วนแทนที่จะทำคดีของเธอ

 

Jun & Jun

นักแสดง: Ki Hyun Woo , Yang Jun Mo , Cho Chan Hyun , Park Hyeong Seop , Jung Ye Bin , Yeoreum (WJSN) ฯลฯ

ฉายวันที่: 20 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. KST รับชมได้ทาง Viki

“Jun & Jun” เป็นละคร BL โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับอีจุน (ยังจุนโม) อดีตไอดอลที่ตอนนี้เป็นเด็กฝึกงานที่บริษัทเครื่องสำอาง ซึ่งกลับมารวมตัวกับชเวจุน (กีฮยอนอู) ผู้จัดการของบริษัทที่ เขารู้ตั้งแต่อดีต ตอนนี้เพื่อนร่วมงาน ประกายโรแมนติกเริ่มบินระหว่างทั้งสอง

 

Longing for You

นักแสดง: Na In Woo , Kim Ji Eun , Kwon Yool , Bae Jong Ok , Lee Kyu Han , Jung Sang Hoonฯลฯ

ฉายวันที่: 26 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. KST ทาง ENA

“Longing for You” เป็นซีรีส์อาชญากรรมลึกลับที่ติดตามเรื่องราวของ Woojin Police Station นักสืบ Oh Jin Sung (Na In Woo) ที่ทำงานเพื่อล้างแค้นให้กับน้องชายของเขา โอจินซองถูกย้ายไปที่ทีมสืบสวนพิเศษในคดีฆาตกรรมต่อเนื่องและเริ่มดำเนินการสอบสวนกับอัยการโกยองจู (คิมจีอึน) และชายองอุน (ควอนยูล)

 

D.P. 2

นักแสดง: Jung Hae In , Goo Kyo Hwan , Kim Sung Kyun , Son Suk Ku , Ji Jin Hee , Kim Ji Hyun , Choi Hyun Wook ฯลฯ

ฉายวันที่: 28 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:ทุกตอนออกพร้อมกันเวลา 16.00 น. KST บน Netflix

สร้างจากเว็บตูนเรื่อง “DP” (ย่อมาจาก Deserter Pursuit) เป็นซีรีส์เกี่ยวกับหน่วยทหารพิเศษที่ถูกส่งไปไล่ล่าผู้หลบหนี ซีซัน 2 นำเสนอการกลับมาของนักแสดงนำหลัก ได้แก่ จองแฮอินและคูคโยฮวานในฐานะคู่หูหน่วย DP อันจุนโฮและฮันโฮยอล คิมซองคยุนเป็นจ่าสิบเอกพัคบอมกู และซนซุกกูเป็นร้อยโทลิมจีซอบ นักแสดง Ji Jin Hee, Kim Ji Hyun และ Choi Hyun Wook ร่วมแสดงในฤดูกาลใหม่นี้ด้วย

The Uncanny Counter 2

นักแสดง: Jo Byeong Gyu , Yoo Joon Sang , Kim Sejeong , Yeom Hye Ran , Ahn Suk Hwan , Jin Sun Kyu , Kang Ki Young , Kim Hieora, Yoo In Soo, Lee Ji Won , Kim Hyun Wook เป็นต้น

ฉายวันที่: 29 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21:20 น. KST ทางช่อง tvN

“The Uncanny Counter” เป็นละครแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่นำแสดงโดย Jo Byeong Gyu, Kim Sejeong, Yoo Joon Sang และ Yeom Hye Ran ในฐานะนักล่าปีศาจที่มีพลังเหนือธรรมชาติ สองปีครึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในซีซันแรก ละครเรื่องนี้กลับมาพร้อมกับซีซันที่สองที่รอคอยมานานพร้อมตัวร้ายตัวใหม่ ได้แก่ พิลกวัง (คังกียอง), เจลลี (คิมฮีโอรา) และวิง (คิมฮยอนอุค)

 

My Lovely Liar

นักแสดง: Kim So Hyun , Hwang Minhyun , Yoon Ji On , Seo Ji Hoon , Lee Si Woo , Ha Jong Woo , Park Kyung Hye , Song Jin Woo , Jo Jin Se , Baek Min Hyunฯลฯ

ฉายวันที่: 31 กรกฎาคม

รายละเอียดการออกอากาศ:วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20:50 น. KST ทางช่อง tvN ทางช่อง Viki

“My Lovely Liar” เป็นละครโรแมนติกลึกลับเกี่ยวกับผู้หญิงที่ได้ยินคำโกหกและโปรดิวเซอร์เพลงอัจฉริยะที่ซ่อนตัวตนของเขา คิมโซฮยอนรับบทเป็นมกซอลฮี ซึ่งมีความสามารถเหนือธรรมชาติในการตรวจจับการโกหกทำให้เธอหมดศรัทธาในคนอื่น อย่างไรก็ตาม ม็อกซอลฮีผู้เหยียดหยามรู้สึกทึ่งกับเพื่อนบ้านข้างบ้านที่น่าสงสัย คิมโดฮา (ฮวางมินฮยอน) โปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จซึ่งซ่อนใบหน้าของเขาจากโลกภายนอก

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>