slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 อันดับ หนังหุ่นยนต์ แนวโรบอท AI ไซไฟ

แนะนำ 8 อันดับ หนังหุ่นยนต์ แนวโรบอท AI ไซไฟ

แนะนำ 8 อันดับ หนังหุ่นยนต์ แนวโรบอท AI ไซไฟ ปัจจุบันมีหนังหุ่นยนต์มาให้เราได้รับชมกันมากมายหลายเรื่อง วันนี้ 8 อันดับ หนังหุ่นยนต์ ที่เรานำมาแนะนำกันจะมีเรื่องอะไรบ้าง และแต่ละเรื่องจะมีหุ่นยนต์ในอุดมคติของคุณหรือไม่ เราไปดูกันเลย!

🔴Iron Man มหาประลัยคนเกราะเหล็ก (2008)

แนะนำ 8 อันดับ หนังหุ่นยนต์ แนวโรบอท AI ไซไฟ
Iron Man มหาประลัยคนเกราะเหล็ก (2008)

เรทติ้ง : IMDb 7.9/10 🌟
เรื่องย่อ : โทนี่ สตาร์ค เป็นนักประดิษฐ์และนักอุตสาหกรรม มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวไปขณะอยู่ต่างบ้านต่างเมือง แล้วก็ถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่อง และแนวคิดอัจฉริยะประดิษฐ์ตามคำสั่ง แต่ว่าโทนี่กลับสร้างชุดเกราะไฮเทค และหนีรอดการถูกจองจำมาได้ พอกลับมายังอเมริกาโทนี่ก็ต้องเผชิญหน้ากับอดีต และล่วงรู้แผนการชั่วร้ายที่มุ่งทำลายล้างโลก เขาจึงต้องสวมชุดเกราะทรงพลัง และปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอน แมน

🔴Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก (2015)

Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก (2015)

เรทติ้ง : IMDb 6.8/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวของหุ่นยนต์ AI ที่ได้รับการออกแบบการทำงานมาอย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เช่นเดียวกับมนุษย์ แต่กลับถูกลักพาตัว ไปลืมตาตื่นดูโลกอีกที กับเหล่ากลุ่มคนที่สังคมเรียกว่า “อาชญากร”

🔴Transformers ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล (2007)

Transformers ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล (2007)

เรทติ้ง : IMDb 7.0/10 🌟
เรื่องย่อ : การต่อสู้ของเหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอทผู้พิทักษ์รักสันติ ซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และฝ่ายดีเซปทิคอนส์ ผู้ทำลายล้างซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำ หวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้นบนโลกของเรา ซึ่งกุญแจสำคัญที่ฝ่ายทำลายล้างต้องการครอบครองนั้นอยู่ที่เด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ เขาคือความหวังสุดท้ายที่จะช่วยปกป้องโลก

🔴Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี (2011)

Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี (2011)

เรทติ้ง : IMDb 7.1/10 🌟
เรื่องย่อ : ชาร์ลี เคนตัน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) นักชกตกอับที่ไม่มีโอกาสได้ตำแหน่งอะไรเลย เมื่อหุ่นเหล็กสูง 8 ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที ชาร์ลี ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์เล็ก ๆ ที่พอจะหาเงินมาสร้างหุ่นยนตร์ราคาถูก ขึ้นมาจากเศษเหล็กเพื่อที่จะก้าวจากเวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป แต่เมื่อเขาถึงจุดต่ำสุดของชีวิต เขาต้องจำใจเข้าร่วมทีมกับ แม็กซ์ (ดาโกต้า โกโย) ลูกชายของเขาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ เพื่อสร้างและฝึกฝนหุ่นยนต์เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ การเดิมพันสุดอันตราย บทเวทีที่ไม่มีคำว่ายอมแพ้ ชาร์ลี และ แม็กซ์ ต้องฟันฝ่าไปด้วยกันเพื่อโอกาศครั้งสุดท้ายของการหวนคืนสู่สังเวียน

🔴Short Circuit คนครับ ผมเป็นคน (1986)

Short Circuit คนครับ ผมเป็นคน (1986)

เรทติ้ง : IMDb 6.6/10 🌟
เรื่องย่อ : หลังจากที่ได้รับอุบัติเหตุไฟช็อตจากฟ้าผ่าหุ่นยนต์หมายเลข 5 ได้พัฒนาโปรแกรม และมีพฤติกรรมคล้ายมนุษย์มากขึ้น จนทำให้ตัวมันเองเชื่อว่ามันคือมนุษย์ หมายเลข 5 จึงหนีออกจากห้องทดลอง ของกระทรวงกลาโหมระหว่างที่หลบหนีการตามล่า เขาได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านของสเตฟานี่ผู้ซึ่งสอนให้เขาเรียนรู้ เกี่ยวกับวัฒนธรรมต่าง ๆ รวมไปถึง ความน่าพิศวงในการดำเนินชีวิตของมนุษย์ หลังจากที่ได้ใช้เวลา อยู่ร่วมกันในการเกลี้ยกล่อมนิวตันนักวิทยาศาสตร์ที่สร้างหมายเลข 5 ให้เชื่อว่าหมายเลข 5 ได้กลายเป็นคนจริง ๆ มีความนึกคิดมีชีวิตจิตใจเหมือนมุษย์ปกติทั่วไป เพื่อให้นิวตันช่วยปกป้องเขาจากการตามล่าของ ทางการที่เห็นว่าหมายเลข 5 เป็นเครื่องจักรสังหารที่ดป็นอันตรายต่อมนุษยชาติ

🔴Bumblebee บัมเบิ้ลบี (2018)

Bumblebee บัมเบิ้ลบี (2018)

เรทติ้ง : IMDb 6.8/10 🌟
เรื่องย่อ : ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

🔴I, Robot ไอ, โรบอท พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก (2004)

I, Robot ไอ, โรบอท พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก (2004)

เรทติ้ง : IMDb 7.1/10 🌟
เรื่องย่อ : ค.ศ. 2035 ในยุคที่หุ่นยนต์อาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ในฐานะผู้รับใช้ เดล (สมิธ) ตำรวจนักสืบชิคาโก ต้องสืบสวนคดีฆาตกรรมศาสตราจารย์คนหนึ่งที่เขาเชื่อมั่นว่าต้องเป็นฝีมือของบรรดา หุ่นยนตร์ที่กำลังวางแผนครอบงำมนุษย์ อย่างแน่นอน วิล สมิธ กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ เรื่องยิ่งใหญ่ พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ล้ำยุค ผลงานจากผู้กำกับ The Crow และ Dark City โดยดัดแปลงจากเรื่องสั้นของนักประพันธ์นิยายไซไฟชื่อดัง ไอแซ็ค อาซิมอฟ

🔴Pacific Rim สงครามอสูรเหล็ก (2013)

Pacific Rim สงครามอสูรเหล็ก (2013)

เรทติ้ง : IMDb 6.9/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของ ไคจู อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้านและทำลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทำให้ต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมา หุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่งต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต แต่ถึงแม้เจเกอร์สจะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอมอึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกำลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ (ชาร์ลี ฮันแนม) และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ (ริงโกะ คิคุจิ) ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตำนานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้ายของเหล่ามวลมนุษย์ที่ต้องต่อสู้กับหายนะล้างโลกที่กำลังทวีคูณ…

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>