slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพ

แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพเป็นรายที่ 2

แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 แอสตัน วิลล่า ประกาศยืนยันคว้าตัว เปา ตอร์เรส ปราการหลังดีกรีทีมชาติสเปน มาจาก บียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม

ตอร์เรส เซ็นสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ 32.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,235 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ติดทีมชาติสเปน ไปแล้ว 23 นัด และอยู่ในชุดที่ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว

แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพ

เปา ตอร์เรส จะได้มาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ อีกรอบ หลังกุนซือชาวสแปนิช เคยคุม บียาร์เรอัล ระหว่างปี 2020-2022 ก่อนจะโยกมากุมบังเหียน วิลล่า และทำผลงานเยี่ยมจบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งนี้ เปา ตอร์เรส เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ แอสตัน วิลล่า ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่ได้มาแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>