slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรงเรียนฮอกวอตส์ เวอร์ชันไซตามะ “MASHLE ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม” ประกาศซีซัน 2 ฉาย 2024!

โรงเรียนฮอกวอตส์ เวอร์ชันไซตามะ “MASHLE ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม” ประกาศซีซัน 2 ฉาย 2024!

TV อนิเมะ Mashle: Magic and Muscles หรือ ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม หลังจากที่ฉายตอนจบของซีซั่นแรกไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีการประกาศฉายซีซั่น 2 ต่ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยซีซั่น 2 จะมีชื่อภาคว่า Shinkakusha Koho Senbatsu Shiken-hen หรือ บททดสอบคัดเลือกผู้สมัครเทพประทาน นั่นเอง โดยจะมีกำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2024 รอติดตามเรื่องราวของ Mash ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ได้เลย!

 

ภาพพิเศษฉลองปิดบทเจ็ดเขี้ยวอาคม ที่เป็นบทปิดท้ายของซีซั่น 1

Mash ที่ถูก Innocent Zero หมายหัว เพราะเป็น “สิ่งที่ทำหายไป” รอติดตามต่อกันได้เลยว่า Mash จะเอาตัวรอดจากเรื่องนี้ยังไง และจะได้เป็นเทพประทานตามที่ตัวเองหวัง เพื่อการอยู่อย่างสงบสุขกับคุณตาหรือไม่!? รอติดตามเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ได้เลย!

Mashle: Magic and Muscles เดิมเป็นมังงะแนวแก๊กแฟนตาซีของ Komoto Hajime ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ภายใต้สำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่ฉบับที่ 9 ประจำปี 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 16 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของโลกที่ผู้คนต่างใช้เวทมนตร์เป็นเรื่องปกติและสถานภาพสังคมจะถูกกำหนดโดยความสามารถของพวกเขา ซึ่ง Mash Burnedead ตัวเอกของเรื่องกลับเป็นคนที่ใช้เวทมนตร์ไม่ได้ เขาเลยต้องฟิตร่างกายตัวเองเพื่อให้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกอันแฟนตาซีใบนี้ได้ แน่นอนว่าร่างกายที่เขาฟิตมามันไม่เปล่าประโยชน์ในโลกที่ใช้แต่เวทมนตร์หรอกนะ!

แปลและเรียบเรียงจาก : @mashle_official / Twitter

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>