slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนยู โอเคขาย อีแลงก้า ให้ น็อตติ้งแฮม

โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนยู โอเคขาย อีแลงก้า ให้ น็อตติ้งแฮม

โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนยู โอเคขาย อีแลงก้า ให้ น็อตติ้งแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เรียบร้อย ที่ราคาเกือบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ยื่นสองข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังขอยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ มาใช้งาน รวมถึงขอซื้อตัว อีแลงก้า ซึ่งล่าสุดในรายหลังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นชอบเรียบร้อย

โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนยู โอเคขาย อีแลงก้า ให้ น็อตติ้งแฮม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว พร้อมวลีเด็ด “เฮียร์ วี โก” ว่า ดีลการย้ายไปร่วมทีม ฟอเรสต์ ของ อีแลงก้า น่าจะเสร็จเรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้ หลัง “ปีศาจแดง” ยอมขายให้ในราคาที่ใกล้เคียงกับ 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ ดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 21 ปี ก็พร้อมที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซิตี้ กราวด์ นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมที่จะเดินหน้าปิดดีลยืมตัว เฮนเดอร์สัน เป็นรายต่อไป แถมกำลังจะได้ตัว โอลา ไอน่า อดีตวิงแบ็ก โตริโน่ และ เชลซี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ด้วย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>